Danh sách cầu thủ Man United góp mặt ở trận đấu với Crystal Palace

09:31 Thứ tư 14/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã điền tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách các cầu thủ Man United lên đường sang London chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace rạng sáng mai.

ECE_06_MAN_UNITED_TRAIN

 Schweinsteiger sẵn sàng ra sân cùng toàn đội. 

Đó phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cựu thủ quân Bayern Munich và tuyển Đức thời gian qua. Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất và Jose Mourinho sẽ cần nhiều ở kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của Schweinsteiger vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng thẳng tay loại Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra khỏi đội hình. Đây cũng là 2 cái tên nhiều khả năng phải rời khỏi Old Trafford ngay kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Henrikh Mkhitaryan, Antonio Valencia, Chris Smalling, Luke Shaw sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến Selhurst Park. Anthony Martial bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Man United dù anh được đá chính trong trận đấu với Tottenham Hotspur mới đây. Dù sao, với phong độ lên cao, cùng những ngôi sao như Ibra, Rooney, Rashford, Herrera, Pogba, Mata trong đội hình, Quỷ đỏ vẫn rất mạnh mẽ và có lí do để đặt mục tiêu 3 điểm trước Crystal Palace.

Danh sách cụ thể: De Gea, Romero, Johnstone, Fosu-Mensah, Darmian, Jones, Bailly, Rojo, Blind, Herrera, Carrick, Pogba, Fellaini, Schweinsteiger, Mata, Lingard, Young, Ibrahimovic, Rooney, Rashford.

Xem lại chiến thắng 1-0 của Man United trước Tottenham vòng 15 Ngoại hạng Anh:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 09:00 14/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục