Danh sách 7 ngôi sao trong tầm ngắm Villas-Boas

07:57 Thứ sáu 06/07/2012

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Sigurdsson, Tottenham vẫn còn một danh sách shopping khá dài. Cụ thể là 7 cái tên mà HLV Andre Villas-Boas đặc biệt ưa thích gồm Alvaro Pereira (Porto), Oscar (Internacional), Higuain (Real Madrid), Sturridge (Chelsea), Lloris (Lyon), Remy (Marseille) và Vertonghen (Ajax).

Alvaro Pereira

Trong những gương mặt trên, Alvaro Pereira là học trò cũ của Villas-Boas thời ở Porto. Còn nhớ khi về Chelsea mùa trước, HLV người BĐN từng có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Uruguay nhằm thế chỗ Ashley Cole song không thành công. Tuy nhiên tới thời điểm này thì phía Porto đã “bật đèn xanh” cho phép Pereira ra đi. Vì thế khả năng thành công của Tottenham trong thương vụ này là rất cao.

Một người Nam Mỹ khác cũng lọt vào mắt xanh của Villas-Boas là tiền vệ Oscar, một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil. Cầu thủ sinh năm 1991 hiện cũng được nhiều ông lớn khác để ý như Real Madrid, Juventus. Phẩm chất kỹ thuật và óc sáng tạo của Oscar được HLV của Tottenham đánh giá rất cao. Đây chính là phương án hoàn hảo nhằm thế chỗ Luka Modric đang bị Real Madrid lôi kéo.

Tottenham đang thiếu một chốt chặn tin cậy trong khung thành do cả Gomes lẫn Cudicini đều đã qua thời đỉnh cao. Trong bối cảnh đó, HLV Villas-Boas quyết tâm mang về thủ môn số một của ĐT Pháp Hugo Lloris. Có điều phía Lyon vừa tuyên bố sẽ không nhả thủ thành 26 tuổi dưới mức giá 20 triệu euro. Một con số có thể làm Tottenham lưỡng lự cho dù họ được cấp tới hơn 100 triệu euro để mua sắm.

Kế hoạch quan trọng nhất của Villas-Boas vẫn là tăng cường hàng công. Higuain, Sturridge và Remy đều được cho vào tầm ngắm. Ở đây, HLV người BĐN có hai lựa chọn. Quyết vung tiền tấn thì cố theo Remy và Higuain, còn xác định không chi nhiều tiền thì sẽ là những mục tiêu như Sturridge. Cá nhân Villas-Boas trong một phát biểu gần đây đã khẳng định ông cần một chân sút tầm cỡ bằng bất cứ giá nào. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu Tottenham bỏ ra khoảng 30 triệu euro để chiêu mộ Remy hoặc Higuain.

Tú Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục