Đánh rơi 2 điểm, Luis Enrique chỉ trích học trò

07:10 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Luis Enrique cho rằng các học trò của ông đã quá phung phí cơ hội trong trận đấu với Nice.

Trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 1, dù chơi áp đảo so với đội chủ nhà Nice, tuy nhiên, Paris Saint-Germain đã không thể đánh bại đối thủ để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay AS Monaco. Trận hòa 1-1 khiến thầy trò Luis Enrique tụt xuống vị trí thứ hai.

Luis Enrique cho rằng các học trò của ông đã quá phung phí cơ hội trong trận đấu với Nice.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ PSG đã quá phung phí cơ hội. Ông nói: "Sự thật là, chúng tôi có thể thắng trận này nhờ hiệp hai chơi rất tốt, nhưng thật không may là chúng tôi đã không tận dụng được những cơ hội mà chúng tôi tạo ra sau giờ nghỉ.

"Trong hiệp một, chúng tôi cũng có một số cơ hội tốt, nhưng chúng tôi không đủ sắc bén và điều đó khiến trận đấu trở nên khó khăn với chúng tôi. Hiệp hai là một kịch bản rất khác, và chúng tôi có thể thắng, không còn nghi ngờ gì nữa".

Dẫu sao, khoảng cách 2 điểm cũng không phải vấn đề gì quá to tát với đội chủ sân Parc des Princes trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài. Thầy trò Luis Enrique không cần phải quá lo lắng.

Trần Huy Trưởng | 07:10 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục