Đánh mất vị trí, "nạn nhân" của Mourinho nói lời tâm can

20:13 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao "thất sủng" của Tottenham Hotspur dưới thời Jose Mourinho vừa có những phát biểu trước truyền thông.

Kể từ khi cựu cầu thủ Southampton, Pierre-Emile Hojbjerg cập bến sân Tottenham Hotspur Stadium, vị trí của tiền vệ Harry Winks đã bị đe dọa nghiêm trọng khi HLV Jose Mourinho ưu tiên sử dụng bộ ba Hojbjerg, Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele án ngữ tuyến giữa hơn thay vì dành một suất thi đấu cho gương mặt người Anh. 

Đứng trước tình cảnh không được ra sân thường xuyên, đã có rất nhiều nghi vấn dành cho tương lai của Winks và thậm chí xuất hiện ý kiến cho rằng, anh nên rời đại diện Bắc London để có thể phát triển sự nghiệp của mình hơn. 

Đánh mất vị trí,

Harry Winks trong màu áo tuyển Anh tranh bóng với tiền vệ Axel Witsel của tuyển Bỉ ở loạt trận Nations League vừa qua.  

Chia sẻ với truyền thông sau loạt trận quốc tế của đội tuyển Anh, Winks cho biết: "Dĩ nhiên, tình cảnh của tôi hiện tại ở Tottenham đang có đôi chút khó khăn. Điều quan trọng là việc tôi phải giữ vững được tinh thần chiến đấu và tập luyện, để có thể giành lại suất thi đấu trong đội hình

Với đội tuyển Anh, tôi luôn cảm thấy phấn khích khi được thi đấu cho Tam Sư và trân trọng từng giây phút được khoác lên màu áo, ra sân và chơi bóng cho đội tuyển Quốc gia. Nhưng hiển nhiên, để có được cơ hội đó, tôi cần phải đảm bảo vị trí thi đấu tại Tottenham và ở lại để chiến đấu cho một vị trí trong đội". 

Xem Jose Mourinho phát biểu:

 
Đăng Huy | 19:15 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục