Đánh giá cao Sài Gòn, HLV Phan Thanh Hùng vẫn quyết giành trọn 3 điểm

19:59 Thứ sáu 06/05/2016

Dù đánh giá cao sức mạnh của Sài Gòn FC, nhưng phát biểu với báo giới trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng vẫn quyết giành trọn 3 điểm trước đối thủ lượt trận cuối tuần.

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trong trận tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 8. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Than Quảng Ninh đang có sự hưng phấn lớn trước trận tiếp đón Sài Gòn FC.

Dù là tân binh của V.League nhưng Sài Gòn FC đang cho thấy một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Với 3 trận bất bại gần nhất, trong đó có hai trận thắng và 1 trận hòa đã đưa Sài Gòn FC leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 8 vòng đấu.

Trước phong độ ổn định của các cầu thủ Sài Gòn FC thời gian gần đây, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã giành cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng những đánh giá rất cao. Trái ngược với những nhận định của giới chuyên môn và fan hâm mộ cho rằng lực lượng của Sài Gòn FC không mạnh, thậm chí đuối hơn các đội bóng khác tại V.League. Theo vị chiến lược gia người Đà Nẵng, lực lượng của Sài Gòn có chiều sâu và đồng đều ở các tuyến. HLV Phan Thanh Hùng đánh giá, Sài Gòn FC có những cầu thủ trẻ triển vọng, kết hợp với một số cầu thủ kinh nghiệm do đó họ không phải là một đội bóng yếu như người ta vẫn lầm tưởng.

Mặc dù vậy, với sự hưng phấn từ chiến thắng tưng bừng trước Đồng Tháp cuối tuần vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng nhấn mạnh sẽ cùng các học trò giành trọn 3 điểm ở trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày thứ Bảy. Cựu HLV của Hà Nội T&T đánh giá đây là trận đấu không hề dễ dàng cho đội chủ nhà nhưng nó sẽ là để Than Quảng Ninh chứng minh sự tiến bộ của mình qua mỗi vòng đấu: “Tôi nghĩ mình đủ hiểu điểm mạnh yếu của Sài Gòn và tôi có niềm tin đội sẽ chơi tốt, có được kết quả có lợi trước Sài Gòn," HLV Phan Thanh Hùng tự tin khẳng định.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 9 V.League 2016:

Hoàng Nam | 14:58 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục