Đánh giá các 'số 9' mục tiêu của M.U

12:05 Thứ sáu 12/07/2024

Dưới đây là những đánh giá của tờ 90Min về 5 chân sút đã và đang được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United tiếp tục săn lùng một tiền đạo mới vào mùa hè này khi họ muốn mang lối chơi tấn công hấp dẫn trở lại sân Old Trafford.

Với thị trường các tiền đạo đang trở nên 'khan hàng' gần đây, Man United có thể phải chi nhiều hơn một chút nếu họ muốn có được một tài năng thực sự. Cuộc săn lùng một số 9 của Quỷ đỏ tưởng chừng như đã dừng lại vào năm ngoái khi Rasmus Hojlund xuất hiện, nhưng với việc cầu thủ người Đan Mạch hiện đang là tiền đạo cắm duy nhất của câu lạc bộ, họ sẽ cần phải có thêm ít nhất một sự bổ sung.

Nhưng Man United có thể thực sự ký hợp đồng với ai? Và ai sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nhất tại Old Trafford?

Dưới đây là danh sách các tiền đạo được nhắm đến của Quỷ đỏ vào mùa hè này.

David được nhiều đại gia nhòm ngó.

5. Jonathan David

Man United đang tìm kiếm một cầu thủ có thể cạnh tranh với Hojlund nhưng không nhất thiết phải thay thế tiền đạo người Đan Mạch trong đội hình xuất phát, thì Jonathan David có thể là đích đến của họ.

Chân sút người Canada đã có 47 lần ra sân trong mùa giải trước cho Lille, ghi được 26 bàn thắng. Chỉ còn một năm nữa là hết hạn hợp đồng hiện tại với đại diện nước Pháp, anh có thể là một bản hợp đồng khôn ngoan.

Khả năng: 5/10

4. Dominic Calvert-Lewin

Các báo cáo gần đây đã nêu tên Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu của Quỷ đỏ - khi ngôi sao của Everton từ chối gia hạn hợp đồng.

Các vấn đề về thể lực thường xuyên làm phiền tiền đạo này, nhưng Calvert-Lewin vẫn có tới 38 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình vào mùa giải trước. Anh đã tìm thấy mành lưới tám lần, trong đó có bảy bàn thắng ở Premier League.

Nếu Man United theo đuổi Calvert-Lewin, anh sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của Everton thu hút sự quan tâm của họ vào mùa hè này, sau hậu vệ Jarrad Branthwaite.

Khả năng: 6/10

3. Ivan Toney

Ivan Toney dường như nằm trong tầm ngắm của mọi đội bóng lớn vào mùa hè này.

Anh không có nhiều cơ hội để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế tại EURO 2024, nhưng những lần xuất hiện của Toney đã tạo ra tác động và thay đổi cục diện trận đấu, đặc biệt là cú đá penalty không cần nhìn trước Thụy Sĩ.

Tiền đạo người Anh được dự đoán là một cầu thủ có thể chơi tốt tại Man United, thể hiện kỹ năng đá phạt và khả năng chơi lùi sâu và liên kết hiệu quả cùng các đồng đội.

Khả năng: 7/10

2. Viktor Gyokeres

Viktor Gyokeres là một trong những tiền đạo được thèm muốn nhất ở châu Âu vì một lý do rất dễ hiểu.

Ngôi sao người Thụy Điển cực kỳ nguy hiểm trước khung thành đối phương, ghi 43 bàn trong 50 lần ra sân mùa giải trước. Sự thăng tiến của anh là vô cùng nhanh chóng, khi mới chỉ rời khỏi Coventry City vào mùa hè năm ngoái nagy sau thời điểm được Sporting CP để mắt tới.

Đội bóng Bồ Đào Nha sẽ kiếm được một khoản tiền lớn nếu họ bán cầu thủ chủ chốt của mình. Sporting ký hợp đồng với Gyokeres với giá 21 triệu euro vào năm ngoái nhưng đang yêu cầu 100 triệu euro mới đồng ý để anh ra đi ngay bây giờ.

Khả năng: 7/10

Zirkzee là cái tên hoàn hảo của M.U.

1. Joshua Zirkzee

Man Utd có vẻ là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với ngôi sao người Hà Lan Joshua Zirkzee vào mùa hè này.

AC Milan từng dẫn đầu trong cuộc đua giành Zirkzee, nhưng sau đó Rossoneri đã lùi lại, cho phép Quỷ đỏ thống nhất các điều khoản cá nhân với cầu thủ này.

Mức giá giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro khiến anh trở thành mục tiêu có giá cả phải chăng, sau khi ghi được 12 bàn thắng trong 34 lần ra sân mùa giải trước.

Zirkzee có thể là bản hợp đồng mùa hè hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

Khả năng: 9/10

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 12:05 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục