Đánh giá 3 tiền đạo Man United đang thèm khát

09:11 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag rất cần một trung phong tài năng cho mùa bóng tới và Man United đã được liên kết nhiều với 3 chân sút hàng đầu.

 

Harry Kane –Tottenham Hotspur

Tuyển thủ Anh hiện là mục tiêu ưu tiên của Ten Hag trong mùa hè này. Vị chiến lược gia người Hà Lan rõ ràng đánh giá cao kinh nghiệm ở Premier League của cầu thủ 29 tuổi và tin rằng anh ấy có thể biến Man United thành ứng cử viên vô địch thực sự.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Kane là không phải bàn cãi.

Hợp đồng hiện tại của Kane với Spurs sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và điều này có thể mở ra cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng 2023. Tuy nhiên, việc đàm phán hứa hẹn nhiều khó khăn khi chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, không muốn bán ngôi sao của đội bóng cho một đối thủ trong cùng giải đấu. Cũng có thông tin cho rằng Kane sẽ đề xuất để được ra đi.

Kane đã đóng góp 26 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho câu lạc bộ phía bắc London trong mùa giải này. Nếu Spurs sẵn sàng để anh ấy đến Old Trafford, Man United sẽ phải chi ra chừng 100 triệu bảng.

Randal Kolo Muani – Eintracht Frankfurt

Kolo Muani đã bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp ở mùa giải này. Cầu thủ người Pháp ký hợp đồng với Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes vào mùa hè năm ngoái và thi đấu vô cùng bùng nổ tại Đức.

Chân sút 24 tuổi đã có 20 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân. Bên cạnh những đóng góp về bàn thắng, anh ấy còn xuất sắc với khả năng pressing tầm cao, tranh chấp tay đôi lẫn không chiến. Kolo Muani có thể cống hiến nhiều ở 1/3 phần sân đối phương nhờ sự sáng tạo và kỹ năng rê bóng mạnh mẽ. 

 - Bóng Đá

 Kolo Muani là phương án có nhiều rủi ro cho M.U.

Man United có thể có một cơ hội rõ ràng để ký hợp đồng với anh khi Bayern Munich không còn ở trong cuộc đua chuyển nhượng này. Frankfurt định giá Muani ở mức 50 triệu bảng trước kỳ nghỉ World Cup nhưng họ hiện muốn thu về đến 88 triệu bảng. Liệu Quỷ đỏ có muốn ký hợp đồng với anh ấy chỉ sau một mùa giải nổi bật hay không vẫn là dấu hỏi.

Victor Osimhen – Napoli

Osimhen có lẽ là tiền đạo lý tưởng, phục vụ cho kế hoạch dài hạn tại Man United. 'Đầu tàu' của Napoli có các thuộc tính thể chất tương tự như Harry Kane và cũng sở hữu khả năng không chiến, giữ bóng, di chuyển linh hoạt để làm rối loạn hàng phòng ngự đối phương. Cầu thủ người Nigeria đã ghi 26 bàn trong chiến dịch hiện tại cùng với 5 pha kiến tạo.

Man United đã không thành công với nỗ lực trao đổi cầu thủ vào mùa hè năm ngoái, nhưng có thể thực hiện một cách tiếp cận mới cho mùa hè 2023. Trở ngại chính của thỏa thuận này rõ ràng là giá cả. Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis, là một nhà đàm phán khó tính trong những năm qua và đã định giá tiền đạo này ở mức 133 triệu bảng. Một khoản chi lớn như vậy sẽ khiến Man United có ngân quỹ hạn chế cho các bản hợp đồng khác.

Minh Tuấn | 08:13 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục