Đánh đập phụ nữ, "học trò bất trị’ của Fergie bị tống giam

19:06 Thứ năm 31/07/2014

Nhà chức trách vùng Greater Manchester khẳng định vừa bắt giam Ravel Morrison, học trò cưng một thời của Sir Alex Ferguson vì bị cáo buộc đánh đập 2 phụ nữ ở Manchester.

Phát ngôn viên của Greater Manchester cho hay, Ravel Morrison – tiền vệ 21 tuổi hiện khoác áo West Ham bị cáo buộc hành hung 2 phụ nữ ở trung tâm thành phố Manchester vào rạng sáng Chủ nhật vừa qua.

Ravel Morrison thời còn khoác áo MU

Sau khi hoàn tất hồ sơ và tìm được những bằng chứng buộc tội, hôm qua (thứ Tư ngày 30/7), cảnh sát vùng Greater Manchester đã bắt giam cựu tiền vệ M.U.

Dự kiến ngay hôm nay (31/7) vụ Ravel Morrison hành hung 2 phụ nữ, một 19 tuổi và một 39 tuổi sẽ được đưa ra xét xử ở Tòa án Salford Magistrates.

Đây không phải là lần đầu tiên Ravel Morrison gây rắc rối cho chính mình. Năm 2011, Ravel Morrison phải nhận trát theo dõi hành vi của mình trong vòng 12 tháng và phải đền bù 1.445 bảng từ tòa án do đe dọa nạn nhân của một vụ cướp. Sau đó là scandal Ravel Morrison ném điện thoại di động của bạn gái qua cửa sổ khách sạn.

Tháng 2/2012, tiền vệ 21 tuổi này dính vào vụ lăng mạ người đồng giới trên Twitter. Ngoài ra Ravel Morrison còn không ít lần gây mất đoàn kết nội bộ khi hành hung đồng đội ở các CLB anh từng khoác áo hoặc khi tập trung U21 ĐT Anh…

Tính khí thất thường của Ravel Morrison khiến ngay cả một HLV nghiêm khắc như Alex Ferguson cũng không thể khuất phục được. Đây là lý do chính khiến Sir Alex bán tiền vệ này rẻ như bèo (650 nghìn bảng) cho West Ham vào mùa hè 2012 bất chấp Ravel Morrison được đánh giá là sản phẩm tốt nhất mà lò đào tạo M.U sản sinh ra trong những năm gần đây và từng được ví là “Paul Scholes đệ nhị”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục