Đánh bại Wozniacki, Serena tiến gần HCV Olympic

22:32 Thứ năm 02/08/2012

Serena Williams đang tiến gần chiếc huy chương vàng Olympic đầu tiên ở nội dung đơn nữ hơn bao giờ hết sau khi có chiến thắng dễ dàng 6-0, 6-3 trước tay vợt người Đan Mạch Caroline Wozniacki ở tứ kết.

Trong sự nghiệp của mình, tay vợt từng giành đến 14 danh hiệu Grand Slam này đã có được 2 chiếc huy chương vàng Olympic ở nội dung đánh đôi cùng cô chị Venus tại Sydney 2000 và Bắc Kinh 2008, nhưng chưa bao giờ vô địch đơn.

Serena lại có chiến thắng dễ dàng. (Nguồn: Getty Images)

Tại vòng bán kết, Serena sẽ đối đầu với tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka, tay vợt đã từng bị cô đánh bại cách đây chưa đầy 1 tháng tại Wimbledon cũng tại bán kết.

Ở trận tứ kết vừa diễn ra, Serena Williams đã thi đấu vượt trội so với tay vợt cựu số 1 thế giới Wozniacki. Bằng chứng là cô đã giành chiến thắng tuyệt đối 6-0 ở ngay set đấu đầu tiên. Sang set 2, Wozniacki dù đã nỗ lực song không thể ngăn cản tay vợt người Mỹ giành chiến thắng 6-3.

Hiện tại, Serena đang hướng đến mục tiêu trở thành người thứ 2 sau huyền thoại người Đức Steffi Graf - người cũng đã giành được cả 4 danh hiệu Grand Slam và huy chương vàng Olimpic Seoul 1988 ở nội dung đánh đơn.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nhất là khi Serena đang có được phong độ ấn tượng. Ở bán kết, cô sẽ chạm trán với tay vợt số 1 thế giới song thực tế Azarenka chưa phải là đối thủ xứng tầm. Hiện sau 9 lần đối đầu nhau, Serena đã giành đến 8 trận thắng và trận thua duy nhất của cô trước tay vợt người Belarus cũng đã diễn ra cách đây hơn 3 năm.

Caroline Wozniacki thêm một lần bại trận trước Serena (Nguồn: Getty Images)
Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục