Đánh bại Sunderland, Liverpool đã đuổi kịp kình địch Man United

04:49 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với 3 điểm có được ngay tại sân nhà của Sunderland, Liverpool đã vươn lên xếp thứ 7 trên BXH Premier League, cùng có số điểm 30 như đại kình địch Man United.

Benteke giúp Liverpool đánh bại Sunderland. Ảnh: Internet.

Sau thắng lợi trước Leicester City, Liverpool tỏ ra đầy tự tin dù có làm khách tại sân Ánh sáng.

Các học trò của HLV Jurgen Klopp dễ dàng áp đặt được thế trận và kiểm soát bóng lên đến 66% trong 45 phút đầu. Có đến 9 pha dứt điểm được The Kop tung ra ở sau những pha phối hợp ăn ý, sáng nước. Cơ hội đã đến với Clyne, Firmino hay đặc biệt là Benteke nhưng đều không được tận dụng.

Nhưng NHM Lữ đoàn đỏ cũng không phải chờ đợi quá lâu bởi ngay phút đầu tiên của hiệp 2, cái tên gây thất vọng nhất ở hiệp 1, Cristian Benteke đã có bàn thắng mở tỉ số. Lallana là người có đường kiến tạo cho tiền đạo người Bỉ thoát xuống, dễ dàng đánh bại thủ thành Mannone - người đã chơi rất hay từ đầu trận.

Bị dẫn bàn, Sunderland nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công và không còn chịu lấn át hoàn toàn như 45 phút đầu nữa. Đã thế, hàng thủ Liverpool không ít lần thi đấu thiếu chắc chắn khiến NHM The Kop phải thót tim. Rất may là hàng công Mèo đen không thể tận dụng được.

Có thể nhìn thấy hai đội đã xuống sức khá rõ trong hiệp 2. Liverpool dù chơi chùng lại, nhưng vẫn trên chân. Tuy nhiên, khi có cơ hội rất ngon ăn, thì hết Benteke rồi Ibe lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc. Dù sao, thắng lợi 1-0 cùng 3 điểm có được ngay tại sân Ánh sáng với lịch thi đấu dày là quá đủ để Liverpool có thể hài lòng.


Đội hình ra sân:

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet; Clyne, Lovren, Sakho, Moreno; Henderson (c), Can; Lallana, Firmino, Coutinho; Benteke.

Dự bị: Bogdan, Toure, Lucas, Ibe, Smith, Teixeira, Randall.

Sunderland (4-3-3): Mannone; Jones, Coates, Brown, Van Aanholt; Rodwell, M'Vila, Cattermole (c); Johnson, Defoe, Borini.

Dự bị: Pantilimon, Lens, Graham, Toivonen, Yedlin, Beadling, Watmore.

M.T | 04:30 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục