Đánh bại Sunderland, CĐV Arsenal lên tiếng thách thức Barcelona

11:34 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sự tự tin của các CĐV Arsenal đang lên rất cao sau chiến thắng trước Sunderland mới đây. Thậm chí những lời thách thức dành cho Barcelona cũng đã được đưa ra.

Các CĐV của Arsenal đang tỏ ra rất tự tin.

Arsenal đã giành quyền lọt vào vòng 4 cúp FA vào tối qua sau chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Sunderland nhờ các bàn thắng của Joel Campbell, Aaron Ramsey và Olivier Giroud.

Đó cũng là chiến thắng thứ 7 trong 8 trận gần nhất của Pháo Thủ. Rõ ràng chúng ta hoàn toàn có thể hiểu vì sao các CĐV đội bóng này lại đang tỏ ra cực kỳ hưng phấn đến vậy.

Để rồi trên các trang mạng xã hội như Facebook, những bức 'chiến thư' dành cho Barcelona, đối thủ tại vòng loại trực tiếp của Arsenal tại Champions League, cũng đã nhanh chóng được đưa ra.

Với họ, Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Barcelona.Với họ, Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Barcelona.
Những Messi, Suarez, Neymar... giờ đây đã không còn đáng sợ với CĐV Arsenal.Những Messi, Suarez, Neymar... giờ đây đã không còn đáng sợ với CĐV Arsenal.
Tuy nhiên một vài CĐV 'tỉnh táo' cũng đã sớm nhận ra sự ảo tưởng của CĐV Arsenal.Tuy nhiên một vài CĐV 'tỉnh táo' cũng đã sớm nhận ra sự ảo tưởng của CĐV Arsenal.
Xú | 11:20 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục