Đánh bại Sevilla, Xavi hết lời ca ngợi ngọc quý

09:50 Thứ bảy 30/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Barcablaugranes, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã hết lời khen ngợi Fermin Lopez sau khi anh có trận đấu ấn tượng trước Sevilla.

Rạng sáng nay, Fermin Lopez vào sân từ ghế dự bị để thay Raphinha và chắn chắn anh đã gây ấn tượng mạnh với HLV Xavi. 

"Fermin đã chơi rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại câu lạc bộ trong một thời gian rất dài," Xavi bình luận sau chiến thắng 1-0 trước Sevilla.

Xavi offers Fermin Lopez advice after Barcelona beat Sevilla - Bóng Đá

 Lopez đã chơi ấn tượng trước Sevilla.

"Fermin là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không để mất bóng. Cậu ấy có khả năng qua người một - một, cậu ấy có thể sút từ ngoài vòng cấm. Cậu có nhiều điều kiện để trở thành cầu thủ Barca trong nhiều năm. Cậu ấy rất tuyệt và tôi rất mừng cho cậu ấy".

"Nếu Fermín tin vào chính mình, cậu ấy có thể đánh dấu một kỷ nguyên (mới) ở Barca. Cậu ấy cần phải tin rằng mình là một cầu thủ giỏi, rằng cậu ấy có thể liên tục thể hiện những màn trình diễn tốt," Xavi kết lại.

Năm nay, Lopez mới chỉ 20 tuổi. Theo Football Espana, Barca đang gấp rút tiến hành việc ký mới hợp đồng với "báu vật" này. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ kéo dài đến năm 2028 cùng mức phí giải phóng lên đến 400 triệu euro. 

Ngọa Long | 08:52 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục