Đánh bại M.U, mục tiêu của Arsenal được Roy Keane khen ngợi

19:45 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ thừa nhận cầu thủ của Manchester City vừa có trận đấu tốt.

Đến Manchester City từ năm 2016 nhưng John Stones vẫn chưa thực sự giành được vị trí trong đội hình chính của Pep Guardiola. Thời gian gần đây, anh thậm chí được cho sẽ phải rời Man City để tìm lại chỗ đứng, Arsenal được cho là đội muốn có cầu thủ này.

Câu chuyện đi, ở tạm được gạt sang một bên sau trận đấu rạng sáng nay, khi John Stones ghi bàn mở tỷ số, góp công giúp City đánh bại Manchester United 2-0 ở bán kết League Cup. Cựu danh thủ Roy Keane cho rằng John Stones vừa thể hiện tốt dù đang phải trải qua thời gian khó khăn.

Chấm điểm Man City - Bóng Đá

 Stones giúp Man City có chiến thắng quý giá.

"Cậu ấy đã nói về nỗi thất vọng và những thất bại mà mình gặp phải trong vài tháng qua, tất cả các cầu thủ sẽ đều trải qua giai đoạn như thế trong sự nghiệp. Đôi khi một cầu thủ cần bị đá cho một cái. Tôi biết những tin đồn vài tháng qua về việc phải ra đi đã khiến cậu ấy có chút lo lắng."

"Giờ đây cậu ấy đã trở lại. Trong lúc trả lời phỏng vấn, cậu ấy đã thể hiện tốt và đã cho thấy phản ứng của mình khi không được thường xuyên ra sân."

Đánh bại Quỷ đỏ, Man City sẽ chơi trận chung kết với Tottenham Hotspur vào tháng 4 tới đây. Man City đã vô địch League Cup 3 mùa gần nhất, tuy nhiên HLV Jose Mourinho cũng là một cao thủ trong các trận chung kết.

Man City loại Man United khỏi League Cup:

 
Thanh Vũ | 18:47 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục