Đánh bại Man Utd, Liverpool thâu tóm thành công 'báu vật' La Liga

13:58 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield tiếp tục cho thấy độ hiệu quả của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Trong 3 năm trở lại đây, Liverpool được đánh giá là một trong những đội bóng mua sắm thành công nhất châu Âu với hàng loạt chữ ký vô cùng chất lượng. Có thể kể đến những cái tên như Fabinho, Alisson Becker hay đặc biệt là trường hợp của Virgil Van Dijk.

Đó đều là các cầu thủ đã góp công lớn giúp The Kop giành được danh hiệu Champions League và chiếc cúp Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua, The Kop lại cho thấy tham vọng của mình với hai thương vụ Thiago Alcantara và Diogo Jota.

Bên cạnh việc chiêu mộ những cái tên đã thành danh, nửa đỏ vùng Merseyside còn chú trọng vào công tác đào tạo trẻ. Trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Anfield đã đánh bại Manchester United để có được sự phục vụ của sao trẻ thi đấu tại Tây Ban Nha.

Liverpool sign Stefan Bajcetic from Celta Vigo - Bóng Đá

 Bajcetic sẽ cập bến Liverpool.

Cái tên được giới truyền thông nhắc đến là Stefan Bajcetic, người năm nay mới chỉ 16 tuổi và thành danh từ lò Celta Vigo. Các báo cáo từ Mirror cho biết, đại diện của Premier League chỉ phải bỏ ra số tiền 224.000 bảng để có được sự phục vụ của chàng trai người Serbia.

Có một điều trùng hợp rằng trong quá khứ, bố của Stefan là Srdan Bajcetic cũng từng có 3 năm đầu quân cho Celta Vigo. Dù vậy, vị trí của hai bố con nhà Bajcetic có phần trái ngược khi Stefan là hậu vệ còn Srdan chơi trong vai trò tiền vệ.

Jurgen Klopp chia sẻ sau khi nhận giải HLV hay nhất năm:

 
Giang Nam | 13:00 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục