Đánh bại Man City, sao Tottenham tỏ ra phấn khích

07:06 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dele Alli đã bày tỏ chia sẻ của anh sau khi ghi bàn giúp Tottenham giành chiến thắng vang dội 2-0 trước đội đầu bảng Manchester City.

delealli-tottenham-macity

 Dele Alli thi đấu rất hay trong trận đối đầu Manchester City. Ảnh: Internet.

Trước vòng 7 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã bất bại với 6 trận toàn thắng, một thành tích ấn tượng của đoàn quân Pep Guardiola. Tuy nhiên, tại lượt trận này họ đã phải chịu thất bại đầu tiên trước Tottenham Hotspur

Phát biểu trước Sky Sport, tiền vệ Dele Alli, người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 bộc lộ: "Thật tuyệt vời, đây là một kết quả lớn lao đối với chúng tôi. Đội bóng biết mình có thể làm gì và tận dụng cơ hội để giành chiến thắng." Anh nói thêm: "Man City là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã chứng minh được rằng chúng tôi có thể đánh bại họ."

Bên cạnh đó, đồng đội của anh, Victor Wanyama, người góp công lớn trong thắng lợi của The Spurs trước The Citizens cũng chia sẻ: "Chúng tôi dự đoán trước khó khăn của cuộc đối đầu này. Cả đội đã có màn trình diễn quả cảm, nó tạo nên sự khác biệt. Tôi vui vì 3 điểm giành được. Toàn đội đã thi đấu tập trung, sự cố gắng được đền đáp xứng đáng."

Thắng lợi trước đội khách đến từ thành phố Manchester, đội chủ sân White Hart Lane vương lên vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại, rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 1 điểm. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 07:40 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục