Đánh bại Liverpool, sao Man Utd quẩy nhiệt tình cùng fan

08:56 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Phil Jones đã hòa mình vào sự 'điên dại' của các CĐV Man Utd trên khán đài sau khi chứng kiến Rooney sút tung lưới Liverpool.

Đánh bại Liverpool, sao Man Utd quẩy nhiệt tình cùng fan. Ảnh: Internet.

Trong trận Derby nước Anh giữa Liverpool và Man Utd tại Anfield vừa qua, chiến thắng đã thuộc về đội khách Man Utd nhờ bàn thắng duy nhất của Rooney.

Đối với những ai chưa theo dõi toàn bộ diễn biến của trận đấu này, thì bàn thắng của Rooney ở phút thứ 78 được chuyển hóa từ cú sút trúng đích đầu tiên mà Quỷ Đỏ có được trong trận đấu sau khi đã bị đội chủ nhà dồn ép hoàn toàn trước đó.

Chứng kiến pha lập công của Rooney, có lẽ không một CĐV Man Utd nào không vỡ òa trong niềm vui sướng. Đó cũng là lý do vì sao ngay cả một ngôi sao như Phil Jones cũng không câu nệ hình thức mà hòa mình chung vui rất nhiệt tình cùng các CĐV Man Utd trên khán đài sau khi chứng kiến bàn thắng của Rooney.

Chia sẻ trên Twitter về khoảnh khắc 'quẩy' cùng các CĐV Man Utd, trung vệ đang dính chấn thương của Quỷ Đỏ cũng đã viết: "Các CĐV của chúng ta là những điều tuyệt vời nhất."

Xú | 08:40 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục