Đánh bại Ho Chi Minh City Wings, sao Nha Trang Dolphins vẫn chưa hài lòng

07:00 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnNha Trang Dolphins đã có thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại VBA 2024 khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 97-74.

Chạm trán Ho Chi Minh City Wings, Nha Trang Dolphins tiếp tục cho thấy đà hồi sinh mạnh mẽ khi đánh bại đối thủ với cách biệt hơn 20 điểm (97-74).

Dù đã rất nỗ lực để bám đuổi đối thủ trong 2 hiệp đầu tiên nhưng càng về sau, 'Anh hai Đại bàng' lại càng tỏ ra hụt hơi trong việc ngăn cản những đợt tấn công của 'Út Phins'. Thất bại này khiến Ho Chi Minh City Wings lọt xuống vị trí cuối bảng khi đã để thua 3/4 trận mùa này.

5-7-10

Nha Trang Dolphins giành thắng lợi thuyết phục. Photo: VBA. 

Còn với Nha Trang Dolphins, dù đã giành chiến thắng nhưng MVP của trận đấu với 25 điểm và 14 rebounds, Joe Mvuezolo lại vẫn cảm thấy chưa hài lòng khi anh cho rằng, đội bóng Phố biển có thể làm tốt hơn trong mặt trận phòng ngự và thời gian sắp tới là cơ hội để họ khắc phục khuyết điểm này.

Chiến thắng này là thành quả tập luyện rất chăm chỉ của toàn đội. Tuy vậy, trận đấu hôm nay chỉ ra rằng chúng tôi vẫn cần cải thiện mặt phòng ngự. Mọi người sẽ tận dụng những ngày nghỉ sắp tới để hoàn thiện tốt hơn.” Joe Mvuezolo chia sẻ.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 05/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục