Đánh bại Di Maria, Falcao là “thánh bán áo” tại M.U

15:32 Thứ bảy 27/09/2014

Chỉ là bản hợp đồng cho mượn nhưng áo đấu của Radamel Falcao lại bán chạy hơn so với tân binh đắt giá nhất lịch sử Man Utd, Angel Di Maria.

Angel Di Maria và Radamel Falcao là hai bản hợp đồng đáng chú ý nhất của M.U trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Để có sự phục vụ của cựu tiền vệ Real Madrid Di Maria, Quỷ đỏ phải bỏ ra 59,7 triệu bảng, trong khi chân sút Colombia Falcao là bản hợp đồng cho mượn với giá trị 6 triệu bảng từ Monaco.

Áo đấu số 9 của Falcao (phải) bán chạy hơn áo số 7 của Di Maria

Chi tiền cho Falcao ít hơn nhưng M.U lại đang thu lợi lớn từ cầu thủ này. Ngay sau tuần lễ đầu tiên kể từ ngày tiền đạo người Colombia cập bến Old Trafford, số lượng áo số 9 có tên anh đã tiêu thụ được tới 33% trong tổng số áo đấu bán ra của tất cả các đội Premier League trên toàn cầu. Trong khi, chiếc áo số 7 huyền thoại của Di Maria chiếm 24% tổng số áo bán ra.

Áo đấu của Falcao và Di Maria bán rất chạy ngay sau khi cập bến M.U, vượt trội so với các tân binh nổi tiếng khác cũng gia nhập giải Ngoại hạng Anh ở mùa Hè vừa qua như Alexis Sanchez, Mario Balotelli, Diego Costa, Cesc Fabregas. Alexis Sanchez (đến Arsenal từ Barca) và Mario Balotelli (đến Liverpool từ AC Milan) chỉ giúp CLB mới bán được thêm 13% trong tổng số áo đấu bán ra thị trường.

Tại Chelsea, áo đấu của Cesc Fabregas bán chạy hơn so với Diego Costa. Đây cũng là hai tân binh đang thi đấu rất ấn tượng trong đội hình The Blues. Còn tại Man City, do không có gương mặt mới nào thực sự nổi bật nên áo đấu của chân sút Sergio Aguero vẫn đắt hàng nhất.

Áo đấu số 10 của James Rodriguez của Real từng tạo cơn sốt

Ngôi sao lập kỉ lục về bán áo đấu phải kể tới James Rodriguez. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ trong ngày ra mắt Real Madrid, 900 chiếc áo số 10 mang tên cầu thủ người Colombia đã được bán kết veo. Điều đó có nghĩa, trung bình 1 phút, có 15 áo đấu của James Rodriguez được bán ra.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục