Đánh bại ba ông lớn, Liverpool có được "Messi người Anh"

15:33 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin trên Daily Express khẳng định rằng Liverpool đã có được chữ ký của ngôi sao trẻ Dele Alli trước sự nhòm ngó của cả Chelsea, M.U và Arsenal.

Cầu thủ 18 tuổi Dele Alli, hay còn được gọi là Messi của bóng đá Anh, đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng thời gian gần đây. Điều này giúp anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn của Premier League.

 Liverpool gần như đã có được chữ ký của Alli.

Một trong những màn thể hiện xuất sắc của Dele Alli chính là trong trận gặp M.U tại League Cup. Khi đó, Alli đã thi đấu rất xuất sắc giúp MK Dons hạ nhục đoàn quân của HLV Van Gaal 4 bàn không gỡ.

Nguồn tin đáng tin cậy cho biết Liverpool đã đạt được thỏa thuận với MK Dons và sẽ trả 8 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này.

Alli vừa ký hợp đồng mới với MK Dons tuy nhiên chính HLV Robinson của đội bóng này xác nhận là rất khó để giữ được chân cầu thủ này.

"Chỉ còn là vấn đề thời gian khi chúng tôi buộc phải để cậu ấy ra đi. Tôi chưa thể tiết lộ nhưng một đội bóng lớn đã liên hệ với Alli. Có lẽ tháng giêng hoặc cũng có thể là mùa hè năm sau Alli sẽ rời đội bóng".

Lời xác nhận của chính HLV trưởng Robinson cho thấy khả năng Liverpool có được chữ ký của Alli ngày càng rõ nét hơn.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục