Đánh bại Athletic Bilbao, Koeman tìm ra đối tác lợi hại cho Messi

06:29 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa xuất sắc đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 3-2 ngay tại San Mames Barria.

Inaki Williams là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 3. Nhưng rất nhanh, sau đó chừng 10 phút, Barcelona đã có bàn gỡ hòa do công của Pedri sau đường kiến tạo của Frenkie de Jong. Công lớn trong tình huống này thuộc về Lionel Messi, với pha mở bóng thông minh cho De Jong thoát xuống.

 - Bóng Đá

  Lối chơi kết hợp giữa số 10 và số 16 của Barcelona thật sự ấn tượng.

Thật sự thì Pedri đã có màn trình rất diễn ấn tượng. Cầu thủ chỉ mới 18 tuổi này thi đấu rất ăn ý với Lionel Messi trên hàng công. Sau khi làm điều tương tự trước Real Valladolid, Pedri đã đánh gót tinh tế để siêu sao người Argentina ghi bàn thắng giúp Barcelona vươn lên dẫn trước. Niềm vui của Messi khi sát cánh với Pedri cũng được thể hiện rõ. 

Cũng chính Messi là người ghi bàn thắng thứ 3 cho gã khổng lồ xứ Catalan với pha dứt điểm không thể cản phá, sau đường chuyền của Antoine Griezmann. Athletic Bilbao chỉ có bàn rút ngắn tỷ số trong phút bù giờ do công của Iker Muniain, và chừng đó là không đủ để giúp họ có điểm.

Hai bàn thắng của Messi đã đưa anh trở lại cuộc đua giành Pichichi, khi xếp ngang hàng Gerard Moreno, Iago Aspas và Luis Suarez với chín bàn thắng ghi được. Còn Barcelona, với 3 điểm có được, họ đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH La Liga, với 5 điểm kém đội xếp thứ 2 - Real Madrid, và 7 điểm kém đội đầu bảng AtleticoMadrid.

Tỷ số Athletic Bilbao 2-3 Barcelona 

Messi nhận giải thưởng Pichichi mùa 2019/20:

 
Minh Tuấn | 05:31 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục