Đánh bại Arsenal, Unai Emery lên tiếng

09:54 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò khi họ đánh bại Arsenal 1-0 tại Premier League.

Bàn thắng sớm của John McGinn đã quyết định chiến thắng cho đội chủ nhà. Đây cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Villa trước các đội xếp trên họ trên bảng xếp hạng, sau khi đã đánh bại Manchester City 1-0 vào giữa tuần.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu với Arsenal, Emery nói: "Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi mệt mỏi, nhưng chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt. Họ đã áp đặt vị trí của mình trên sân, nhưng thủ môn của chúng tôi thật tuyệt vời."

Unai Emery là HLV xuất sắc nhất năm 2023 tại Premier League - Bóng Đá

 Emery liên tục giành chiến thắng với Villa.

"Chúng tôi đã cố gắng phòng ngự và giữ bóng lâu hơn. Chúng tôi đã thi đấu và giành được 3 điểm tuyệt vời trong một tuần khó khăn. Chúng tôi phải hạnh phúc nhưng cũng phải giữ thăng bằng."

Aston Villa là một nhân tố đầy bất ngờ ở Premier League mùa này. Họ đã leo dần trên BXH và hiện đang đứng thứ ba, chỉ kém Arsenal 1 điểm và kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Dù vậy trước đó, khi được hỏi về cơ hội vô địch, Emery tỏ ra khiêm tốn và cho rằng có nhiều đội mạnh hơn họ.

Thanh Vũ | 08:56 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục