Đánh bại Arsenal, Man City đón Ryan McAidoo từ Chelsea

12:19 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnCác CLB lớn đã cạnh tranh quyết liệt cho một cầu thủ trẻ Chelsea, Fabrizio Romano vừa đưa ra cập nhật mới nhất.

Tuần trước có thông tin cho rằng Liverpool chuẩn bị đánh bại Arsenal và Manchester City để ký hợp đồng với Ryan McAidoo, một tiền vệ tấn công cực kỳ tài năng chuẩn bị rời học viện của Chelsea vào mùa hè này.

McAidoo, người mới bước sang tuổi 16, đã thi đấu ở cấp độ U18 Premier League cho The Blues mùa trước, ra sân tổng cộng 4 lần. Vài tuần trước Fabrizio Romano tuyên bố rằng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị tốt nhất cho cầu thủ trẻ này.

Tuy nhiên có vẻ như Man City sẽ là đội giành chiến thắng, Romano viết: "Độc quyền: Ryan McAidoo rời Chelsea và anh ấy chuẩn bị gia nhập Manchester City."

Ngôi sao trẻ sắp rời Chelsea.

"Tiền đạo tài năng sinh năm 2008 quyết định gia nhập Man City, sau khi nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ hàng đầu Premier League khác. Một tài năng lớn cho Học viện MCFC."

Anh cũng có 2 lần khoác áo đội U17 Anh vào tháng 3 trước Bắc Ireland và Hungary trong các trận đấu vòng loại Giải vô địch U17 châu Âu. Tuy nhiên, McAidoo đã không được gọi vào đội hình dự giải.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:19 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục