Đang trong cơn lao đao, Sarri tiếp tục phải buồn vì một cái tên

19:18 Thứ sáu 01/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTìm kiếm người thay thế Cesc Fabregas rõ ràng không phải là dễ dàng, và mới đây Sarri lại tiếp tục phải thất vọng.

Như đã biết, vừa qua Chelsea đã phải chịu một thất bại kinh hoàng mà lý do được cho là vì các cầu thủ đang nhăm nhe muốn "cưa ghế" ông thầy của mình. Thế nhưng bên cạnh đó, việc Maurizio Sarri thiếu những quân bài phù hợp cũng là sự thật. 

"Sarri-ball" rõ ràng là đang thiếu đi một chân chuyền sáng tạo thực sự để trở nên hoàn thiện, Sarri cũng hiểu điều đó và vì thế ông đã nhắm tới Nicolo Barella. Ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, The Blues chỉ có thể đón một mình Gonzalo Higuain, thế nhưng ngôi sao của Cagliari vẫn được xem mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. 

Fabregas replacement - Bóng Đá

Sarri chắc chắn không vui khi nghe "tin dữ" về Barella.

Dẫu vậy, mới đây đích thân giám đốc thể thao Mario Passetti của đại diện Serie A đã lên tiếng báo "tin dữ" cho thuyền trưởng Chelsea rằng họ đang không tha thiết lắm với việc bán đi "khối óc sáng tạo" của mình. Ngoài Barella, Ivan Rakitic cũng là một trong những cái tên được thượng tầng The Blues đeo đuổi nhưng tiền vệ người Croatia đã sớm lên tiếng cam kết tương lai của Barcelona.

Anh Tú | 15:00 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục