Đằng sau thông báo “lạ” trước trận Đồng Nai – HAGL

09:50 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nội dung lạ lùng nằm ngay trong phòng ban quản lý sân Đồng Nai, mà theo đó cổ động viên khách lẫn chủ sẽ không được vào xem các cầu thủ tập luyện kể từ ngày 13/7. Đằng sau thông báo này có một câu chuyện hoàn toàn khác.

Đông đảo cổ động viên SLNA tập trung trước sân Đồng Nai. Ảnh: Quang Thịnh.

Sân Đồng Nai đang được chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng giữa đội chủ nhà với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Cả hai đều nằm ở cuối bảng với vỏn vẹn 17 điểm và hết sức khát khao ở lại V-League. Với tính chất của trận “chung kết ngược” và độ “hot” của các cầu thủ trẻ HAGL, ắt hẳn sẽ có cả chục ngàn khán giả kéo đến sân xem trực tiếp và kéo theo đó là buổi tập của hai đội trước trận.

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, trong văn phòng ban quản lý sân Đồng Nai có bảng thông báo với nội dung “cấm cửa” người hâm mộ vào sân xem câu lạc bộ tập luyện kể từ ngày 13/7/2015. Tức là hơn một tháng nay, khán giả Đồng Nai và đội khách không được xem đội bóng mình luyện tập?! Nội dung nguyên văn như sau:

“Đề nghị ca trực chú ý, kể từ hôm nay 13/7, không cho người lạ, kể cả cổ động viên Đồng Nai không được vào sân xem đá tập. Nếu việc đó xảy ra, các đ/c (đồng chí – PV) hoàn toàn chịu trách nhiệm.”

Thông báo “lạ” trong văn phòng ban quản lý sân Đồng Nai. Ảnh: Quang Thịnh.

Đem thắc mắc này hỏi một nhân viên bảo vệ tên P. thì được biết đằng sau đó là một câu chuyện khác. Theo lời anh P. lý do có thông báo này là vì trước buổi tập làm quen sân của đội Sông Lam Nghệ An, các cổ động viên đội khách muốn được cúng sân lấy hên. Tuy nhiên, yêu cầu này bị phía ban quản lý sân Đồng Nai từ chối vì không phù hợp. Đáp lại, nhóm cổ động viên SLNA đã phản ứng bằng những lời lẽ khó nghe, quá khích. Cũng vì vậy mà ban quản lý sân đã mời cả CĐV đội nhà và khách ra khỏi sân để đảm bảo an ninh cho các cầu thủ.

Sau sự cố đó, thông báo như đã nêu ở trên đã được đề ra cho bộ phận an ninh sân Đồng Nai nhằm áp dụng cho những trường hợp tương tự. Cũng theo lời anh P. cho biết, thông báo sẽ hết hiệu lực sau khi trận hòa SLNA kết thúc. Ở những buổi tập sau đó, các cổ động viên vẫn được vào sân theo dõi một cách ôn hòa và chắc chắn là buổi tập của câu lạc bộ HAGL cũng không phải là ngoại lệ.

Chúng tôi không liên lạc trực tiếp được ban quản lý sân Đồng Nai nhưng cũng sớm có thể nhận thấy rằng không có chuyện cấm người hâm mộ vào sân xem các cầu thủ tập luyện trước trận đấu. Với sức hút của Công Phượng và các đồng đội, buổi tập của đội khách HAGL sẽ thu hút rất nhiều khán giả đến xem và không lý gì sân Đồng Nai lại ngăn cản một nhu cầu chính đáng như vậy.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục