Đằng sau màn ra mắt M.U hoành tráng của Varane

19:58 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ này đã bất ngờ có mặt tại Old Trafford trước chiến thắng 5-1 của Quỷ đỏ trước Leeds trong trận ra quân Premier League.

"Hãy chào đón sự bổ sung mới nhất cho đội hình của Ole Gunnar Solskjaer và Quỷ đỏ... Raphael Varane, bản hợp đồng mới nhất của chúng tôi!", Phát thanh viên Alan Keegan của sân vận động Old Trafford đã hét to trước trận ra quân mùa giải mới, với nhiều trong số 72.000 khán giả đã phải bất ngờ. Việc công bố một bản hợp đồng như Varane ngay trước một trận đấu quan trọng là cách làm không thể ấn tượng hơn. Thậm chí Keegan cũng không được thông báo sớm để điều chỉnh kịch bản một cách công phu. CLB không dùng mạng xã hội để thông báo trước, hay làm những video công phu để giới thiệu cầu thủ. Điều này càng khiến sự có mặt của Varane thêm đặc biệt bởi anh đã được theo đuổi bởi M.U một khoảng thời gian rất dài.

Solskjaer đã đúng, Man Utd có một con quái thú trong trận thắng Leeds - Bóng Đá

 Màn ra mắt làm bùng nổ các khán đài.

Trong một kịch bản lý tưởng, Varane lẽ ra đã được khoác lên mình chiếc áo số 19 của Man United để ra mắt trong trận thắng tưng bừng Leeds United, nhưng thực tế anh chỉ cười toe toét và tạo dáng với chiếc áo này trước trận, hình ảnh chiếm trọn các mặt báo sáng sớm hôm sau.

Bầu không khí đã sôi sục bên trong Old Trafford trước sự xuất hiện của cầu thủ từng 4 lần giành huy chương Champions League và 1 World Cup. Joe Cole nói trên BT Sport: "Thật không thể tin được. Đây là hành động rất thông minh của Solskjaer. Khi bạn muốn giới thiệu một cầu thủ lớn và thu hút đám đông, bạn nên làm điều đó vào lúc này. Những người hâm mộ này đã phải rời khỏi chỗ ngồi của họ, 15 phút đầu trận thực sự cuồng nhiệt."

Và tất nhiên, nếu trung vệ người Pháp đường đường chính chính tiến vào sân, chắc chắn sẽ có ai đó chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội, từ đó sẽ chẳng còn sự bất ngờ tuyệt đối nữa. Do đó Varane đã phải lén đi vào Nhà hát của những giấc mơ. Khi tiến ra vòng tròn trung tâm, anh đã vỗ tay tán thưởng những người hâm mộ đã nhiệt liệt chào đón mình.

Ra mắt M.U, Varane hành động kỳ quặc khiến tất cả ngỡ ngàng - Bóng Đá

 Hình ảnh khiến CĐV M.U phấn khích những ngày qua.

Cho đến hiện tại, Varane đã để lại ấn tượng tốt cho khán giả của mình. Anh được ca ngợi về thái độ, sự khiêm tốn và tinh thần đồng đội. Các nguồn tin cho biết anh vui vẻ chấp nhận chiếc áo số 19 thay vì số 5 - số áo Real Madrid của anh - và số 4 - số áo ở tuyển Pháp. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền thông, gây ấn tượng bằng vốn tiếng Anh tuyệt vời của mình, trước khi về nhà theo dõi trận đấu qua TV.

Bài phỏng vấn đầu tiên của Raphael ở M.U:

 
Thanh Vũ | 19:00 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục