Đằng sau màn ăn mừng của Walcott là cả một tuần lễ hoàn hảo

00:49 Thứ hai 28/11/2016

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi 3-1 của Arsenal trước Bournemouth, Theo Walcott đã khẳng định rằng anh chính là người hạnh phúc nhất thế giới vào thời điểm này.

watermarked-3a1

 Walcott vừa chào đón đứa con thứ 2 hồi hôm thứ 6.

Trong chiến thắng của Arsenal tại vòng 13 Ngoại Hạnh Anh lần này, bên cạnh cú đúp của Alexis Sanchez thì bản thân Theo Walcott cũng đã đóng góp một bàn thắng cho Pháo Thủ. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên mà tiền đạo người Anh có được trong hơn 1 tháng qua.

Sau khi lập công, Theo Walcott cũng đã gây được không ít sự chú ý với màn ăn mừng lạ mắt của mình. Cụ thể ngôi sao 27 tuổi này đã chạy đến ống kính máy quay và thực hiện động tác đang bế một đứa bé.

Màn ăn mừng của Theo Walcott

Theo tiết lộ của Theo Walcott sau trận đấu, thì đó là hành động mà anh muốn gửi đến đứa con trai thứ hai vừa mới chào đời cách đây vài ngày của anh.

"Tôi và Mei vừa chào đón một em bé vào hôm thứ Sáu vừa qua, và cậu bé có tên là Arlo. Vợ và con tôi đều khỏe mạnh. Với những gì đã diễn ra, giờ thì tôi đã có thể yên tâm tập trung vào bóng đá.

Vào lúc này, có lẽ tôi chính là người hạnh phúc nhất hành tinh. Đội bóng cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng, thật là một tuần hoàn hảo."

Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Bournemouth

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:20 28/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục