Đang chấn thương, Hazard vẫn được Premier League chào đón

18:05 Thứ sáu 05/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là đang có động thái muốn đem cựu ngôi sao số một câu lạc bộ trở lại sân Stamford Bridge, bất chấp phong độ trồi sụt gần đây của cầu thủ này.

Tờ Defense Central hôm nay đưa tin, câu lạc bộ Chelsea đang rất muốn đưa Eden Hazard trở lại nước Anh. 

Sau vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 88 triệu bảng sang Real Madrid vào năm 2019, cầu thủ người Bỉ dường như đã đánh mất chính mình. Hazard gặp phải rất nhiều khó khăn trên đất Tây Ban Nha, phần lớn diễn ra bởi những vấn đề chấn thương cũng như bệnh tật liên tục của cầu thủ này.

Khi còn ở Chelsea, Hazard chỉ bỏ lỡ duy nhất 20 trận đấu sau 8 năm cho The Blues. Tuy nhiên, sau khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, anh chỉ có thể ra sân ở 35 ttrên tổng số 79 trận có thể. 

Đang chấn thương, Hazard vẫn được Premier League chào đón - Bóng Đá

 Hazard sẽ sớm quay lại Chelsea sau những tháng ngày đen tối ở Real Madrid?

Mặc cho tất cả những điều đó, Chelsea vẫn mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ, dựa trên những thành tích xuất sắc mà anh đã đạt được ở Premier League. Dĩ nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge cũng cần phải cân nhắc một con số hợp lý dành cho một cầu thủ đang xuống dốc không phanh như Hazard. 44 triệu bảng - một nửa mức phí chuyển nhượng mà Real đã trả để có được chữ ký của Hazard 2 năm trước - là số tiền mà The Blues sẵn sàng trả để đưa Hazard 'trở về nhà'.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea đã bổ sung cho tuyến tiền đạo 2 cái tên nổi bật là Timo Werner và Kai Havertz. Mức giá mà họ phải trả cho cả hai là 117.5 triệu bảng. Hiện tại, với việc nhắm mua Hazard, Chelsea rõ ràng đang tìm kiếm thêm những giải pháp để gia tăng chất thép - cũng như khả năng tạo đột biến - cho đoàn quân của tân HLV Thomas Tuchel.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:07 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục