Đáng buồn, đây là 2 ngôi sao đang bị CĐV Barca chán ghét và hắt hủi nhất!

18:45 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV yêu mến đội bóng xứ Catalan dường như đã không còn mặn mà với những công thần từng "vào sinh ra tử" vì CLB.

Barcelona đã dần ổn định trở lại, thể hiện được vị thế của một CLB hàng đầu La Liga cũng như Châu Âu. Chuỗi trận ấn tượng vừa qua của thầy trò HLV Ernesto Valverde giúp đoàn quân xứ Catalan vươn lên dẫn đầu BXH giải đấu cao nhất xứ bò tót, cùng với đó là hành trình chinh phục Champions League cũng ngày một suôn sẻ.

Nhiều ngôi sao trong đội hình Barcelona được các CĐV hết lòng tán dương và ca ngợi. Lionel Messi, Frenkie de Jong hay thủ thành Marc-Andre ter Stegen là những gương mặt điển hình. Tuy nhiên, cũng có không ít cái tên dần bị Cules "chán ghét" và "hắt hủi". Họ không ngần ngại bày tỏ những lời lẽ chỉ trích nặng nề, kêu gọi BLĐ đội bóng nhanh chóng bán đi những trọng thần này.

Theo footballfancast, Luis Suarez và Ivan Rakitic là 2 gương mặt bị CĐV Barcelona chán ghét nhất. Dù cả hai từng là những công thần không thể thay thế của Blaugrana, cũng như mới đây đóng góp rất lớn vào hành trình chinh phục chiếc cúp La Liga thứ 26 trong lịch sử đội bóng.

Barcelona star duo Luis Suarez and Ivan Rakitic are becoming club villains - Bóng Đá

Suarez và Rakitic giờ đây thi đấu ở Camp Nou chẳng khác gì "địa ngục".

Với việc tuổi tác ngày càng là giới hạn lớn, Suarez có nhiều màn trình diễn nhạt nhoà, anh bị Cules bài trừ và yêu cầu BLĐ đội bóng trao cơ hội cho Ansu Fati. Còn trường hợp của Rakitic thì thậm chí đáng thương hơn, khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, đó cũng là thời điểm mà tiền vệ người Croatia không còn tương lai ở xứ Catalan.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:00 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục