Đăng ảnh 'giường chiếu', sao Mexico gặp nguy

09:10 Thứ bảy 10/01/2015

(BongDa.com.vn) - Việc đăng ảnh trên mạng xã hội đang khiến cầu thủ Jorge 'Chaton' Enriquez của Club Deportivo Guadalajara, đội bóng nổi tiếng ở Mexico, gặp rắc rối.

Tấm ảnh gây sốc của Jorge 'Chaton' Enriquez

Không ai cấm chuyện cầu thủ đăng hình trên mạng xã hội. Nhưng khi đã là tên tuổi và được nhiều người biết đến, mọi hành động đăng tải thông tin hay hình ảnh lên mạng luôn phải cẩn trọng. Nhưng Jorge 'Chaton' Enriquez đã quên mất điều này.

Mới đây, Jorge Enriquez đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh được cho là chụp anh và cô bạn gái dẫn chương trình truyền hình. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bức ảnh không quá nhạy cảm khi chụp cảnh riêng tư của cặp nam nữ.

Theo đó, người đàn ông nhìn rất giống Jorge Enriquez đang đứng giữa hai chân bạn gái với quần ngoài bị kéo trễ để lộ cả nội y. Kèm theo đó là chú thích rất tình của Chaton: “Anh yêu em”.

Jorge 'Chaton' Enriquez đối mặt với án phạt vì đăng ảnh nhạy cảm

Lập tức, tấm hình này bị dư luận 'ném đá' vì không thích hợp với hình ảnh một cầu thủ. Trong khi đó, chủ tịch Nestor del la Torre của Club Deportivo Guadalajara cũng bị sốc khi thấy tấm hình. Ông cho biết đội bóng sẽ xem xét việc phạt cầu thủ này bằng cách chế tài hoặc loại khỏi đội hình.

Ngoài ra, chủ tịch Nestor del la Torre cũng giáo huấn Jorge 'Chaton' Enriquez một phen, khi cho rằng anh nên tập trung cải thiện phong độ nghèo nàn trên sân hơn là phí thời gian chia sẻ hình ảnh riêng tư lên mạng xã hội.

Jorge 'Chaton' Enriquez năm nay 24 tuổi, từng có 8 lần khoác áo tuyển Mexico. Cầu thủ này là mắt xích quan trọng giúp tuyển Mexico giành huy chương vàng Olympic London 2012.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục