Dàn WAGs tuyển Anh dùng 6 chuyên cơ để di chuyển tại Đức

17:41 Thứ năm 04/07/2024

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển khi đồng hành cùng nửa kia tại EURO 2024, dàn WAGs Tam Sư đã cần đến 6 chuyên cơ khác nhau.

Tuyển Anh vẫn đang tiếp tục hành trình tại EURO 2024 sau khi lội ngược dòng đánh bại Slovakia đầy kịch tính tại vòng 16 đội. Siêu phẩm của Jude Bellingham ở phút 90+5 cùng bàn thắng ngay đầu hiệp phụ thứ nhất do công thủ quân Harry Kane đã giúp đoàn quân Gareth Southgate ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất chạm trán Thụy Sĩ.
Sau trận đấu căng thẳng trên, các cầu thủ đã được HLV Southgate tưởng thưởng bằng 1 ngày nghỉ vào hôm thứ 3 và đây cũng là cơ hội để các cầu thủ dành thời gian bên gia đình trước khi quay lại tập luyện.
Và theo phóng viên ảnh tác nghiệp tại Đức của tờ The Sun, để đến gặp nửa kia, dàn WAGs Tam Sư đã cần 6 chuyên cơ khác nhau đáp xuống sân bay quốc tế Erfurt.
Katie Bio, vợ của trung phong Ivan Toney cùng các con bay đến gặp bố.
Ngôi sao truyền hình, Dani Dyer, vợ của tiền đạo Jarrod Bowen xuất hiện với vẻ mặt rạng rỡ cùng với con chung của cả 2.
Elle Alderson, vợ của chân sút Ollie Watkins sử dụng riêng 1 chuyên cơ để đến gặp chồng.
Georgina Irwin, vợ thủ môn Aaron Ramsdale hiện thuộc biên chế Arsenal đang bồng con chung mới sinh của cả 2 tại sân bay.
Lauren Fryer, bạn gái tiền vệ Declan Rice đi cùng chuyên cơ với Irwin, cô cũng đến Erfurt để ủng hộ bạn trai trước khi tuyển Anh đụng độ Thụy Sĩ.
Aine May Kennedy, người đang hẹn hò với tiền vệ Conor Gallagher cũng sử dụng riêng 1 chuyên cơ.
Megan, vợ thủ môn Jordan Pickford cùng con đã gặp cơn mưa ngay sau khi bước xuống máy bay.
Anouska Santos, bạn gái Luke Shaw sớm có mặt tại sân bay để đến bên cạnh nửa kia, cầu thủ của Manchester United chưa ra sân 1 phút nào tại giải vì chấn thương.

Nguyễn Việt Tùng | 17:41 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục