Dàn WAGs nổi bật của Liverpool: Mac Allister hẹn hò bạn thân của người yêu cũ

22:18 Thứ bảy 21/09/2024

The Sun vừa tổng hợp danh sách những WAGs nổi bật của Liverpool.

1. Fanni Gecsek. Fanni là người vợ xinh đẹp của tiền vệ Dominik Szoboszlai. Cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 2020 khi Szoboslai khoác áo Red Bull Salzburg.
Fanni từng suýt trở thành vận động viên quần vợt. Theo The Sun, Fanni có bằng đại học về chuyên ngành kinh doanh, đồng thời là một người mẫu bán thời gian.
2. Saffie Khan. Saffie là bạn gái của tiền vệ Curtis Jones. Người đẹp ký hợp đồng với công ty M Models Management, thường xuyên xuất hiện ở các buổi chụp hình thời trang.
Saffie bắt đầu hẹn hò với tiền vệ Liverpool vào năm 2019. Cặp đôi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.
3. Emilia Scarlett. Emilia đang hẹn hò với tiền vệ Harvey Elliot. Một số tin đồn gần đây cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. Năm 2018, Emilia dấn thân vào sự nghiệp người mẫu, đầu quân cho công ty M Models Management.
4. Lucia Bramani. Lucia thu hút hơn 150.000 lượt theo dõi trên tài khoản. Instagram. Người đẹp đã về chung một nhà với tân binh Liverpool, Federico Chiesa.
Thân hình chuẩn chỉnh của Lucia.
5. Ailen Cova. Ailen từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi dính tin đồn cướp bồ của bạn thân. Camila vạch mặt bạn thân Ailen khi cho rằng cô đã lén lút hẹn hò với Alexis Mac Allister. Mac Allister và Ailen xuất hiện cùng nhau khi dự đám cưới của Lautaro Martinez.
Body cuốn hút của Ailen.
6. Gera Ponce. Người đẹp thu hút 589.000 lượt theo dõi thường xuyên trên tài khoản Instagram, Gera là bạn gái của ngôi sao chạy cánh Luis Diaz.
Cặp đôi có hai nhóc tì Roma và Charlotte.
7. Noa van der Bij. Noa trở thành hậu phương vững chắc phía sau sự nghiệp của tiền đạo Cody Gakpo. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Khoa học Ứng dụng Avans tại Hà Lan. Song song với đó, Noa cũng đầu quân cho công ty người mẫu Cachet Models.
Anh Nguyễn | 22:18 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục