Dàn Wags của ĐT Đan Mạch: Vợ sao Premier League "đốt mắt" người hâm mộ

01:25 Thứ năm 20/06/2024

Dàn cầu thủ ĐT Đan Mạch như được tiếp thêm sức mạnh vì nhận sự cổ vũ từ "nửa kia" của mình.

Andreas Christensen và Katrine Friis đã ở bên nhau từ năm 2016 và hiện họ sống ở Barcelona. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và cô nàng cũng là người mẫu của nhiều thương hiệu đồ bơi.
Josefine tuyệt đẹp là vợ của Chrstian Norgaard thuộc biên chế Brentford. Josefine có 10.000 người theo dõi trên Instagram và sống cuộc sống như vợ của một cầu thủ bóng đá
Josefine cùng Norgaard kết hôn hai năm trước và có với nhau một cậu con trai.

Sabrina Kvist Jensen là một thợ làm tóc được đào tạo bài bản.
Cô là mẹ của hai đứa con của Eriksen.
Stine Schmeichel, vợ của Kasper Schmeichel, là người đồng sáng lập Fodboldfonden - một tổ chức từ thiện gây quỹ vì lợi ích của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Họ gặp nhau lần đầu khi mới 17 tuổi tại cửa hàng 7-Eleven ở ga xe lửa Copenhagen. Năm 2015, cặp đôi kết hôn và có với nhau 3 mặt con.
Stine rất thường mặc áo ĐT Đan Mạch để ủng hộ chồng. Người đẹp luôn cổ vũ cựu thủ thành Leicester City trên khán đài.

Elina Gollert là nàng Wag xinh đẹp của đội trưởng Đan Mạch Simon Kjaer. Cô thường ử dụng Instagram của mình để khoe hàng loạt trang phục thời trang cũng như phong cách sống hoành tráng.
Xuất thân từ Thụy Điển, Elina đã theo chân bạn trai đi khắp thế giới vì sự nghiệp bóng đá của anh. Cô từng xuất hiện trong bộ phim tài liệu Captains of the World thuộc Netflix, nơi cô chia sẻ về kỹ năng lãnh đạo của chồng mình.
Lữ Hoàng Phong | 01:25 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục