Dàn sao Real Madrid căng thẳng trước thềm Siêu kinh điển

23:17 Thứ bảy 29/02/2020

Rõ ràng các cầu thủ Real Madrid đang chịu rất nhiều áp lực. Họ không được phép để thua nếu muốn vô địch La Liga.

real tập - Bóng Đá

 Các cầu thủ Real Madrid tập luyện cho trận Siêu kinh điển thuộc khuôn khổ La Liga.

real tập - Bóng Đá

Kền kền trắng đã thua 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng 2 trận. Họ mất vị trí dẫn đầu tại La Liga vào tay Barcelona và đang trên bờ vực bị đá văng khỏi Champions League sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Man City. 

real tập - Bóng Đá

 Áp lực đang đè nặng lên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Họ không được phép để thua nếu muốn nuôi tham vọng vô địch La Liga.

real tập - Bóng Đá

Zidane phải nhanh chóng vực dậy đội bóng của mình, để các Madridista không phải chứng kiến một mùa giải rơi vào hỗn loạn và bế tắc. 

real tập - Bóng Đá

Các cầu thủ tập luyện rất nghiêm túc. Siêu kinh điển không chỉ đơn giản là 3 điểm mà còn chứa chất thù hận xuyên suốt lịch sử giữa 2 CLB. 

real tập - Bóng Đá

Thủ quân Sergio Ramos kêu gọi các đồng đội quên đi thất bại trước Man City hồi giữa tuần và tập trung vào trận Siêu kinh điển lần này. 

real tập - Bóng Đá

Isco hứa hẹn mang đến chất sáng tạo, nét tinh tế trong lối chơi của Kền kền trắng. Anh là người ghi bàn vào lưới Man City giữa tuần qua.

real tập - Bóng Đá

Marcelo đang được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt trong lối chơi của Los Blancos. So với Mendy, hậu vệ người Brazil hỗ trợ tấn công tốt hơn. 

real tập - Bóng Đá

Mới đây, Ramos đã dành những lời có cánh cho Lionel Messi. Nhưng anh không quên nhiệm vụ khóa chặt đội trưởng của Barcelona. 

real tập - Bóng Đá

Danh sách đăng ký thi đấu của Los Blancos. 

Những bàn thắng đẹp của Messi trên SVĐ Bernabeu

Endo | 22:19 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục