Dàn sao MLS hạ đẹp Tottenham

10:44 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đã không có một trận đấu dễ dàng nào cho các cầu thủ đến từ Premier League, trước những ngôi sao "hết thời" như Kaka, David Villa hay Clint Dempsey, nhưng cả Harry Kane hay Christian Eriksen đều phải đón nhận thất bại.

 

Dàn sao MLS đã có chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Ảnh: Internet.

Tung ra sân gần như là đội hình mạnh nhất, với những cái tên như Jan Vertonghen, Nacer Chadli, Harry Kane hay Christian Eriksen nhưng Tottnham Hotspur lại không chiếm được ưu thế trước đội chủ nhà. Ngược lại, họ còn bị các ngôi sao MLS (MLS All Star) vượt lên dẫn trước tới hai nhờ các pha lập công của Kaka và David Villa.

Ngay từ phút thứ 20 của trận đấu, MLS All Star đã nhận được quả phạt đền từ tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Nacer Chadli.

Tottenham cũng có những pha hãm thành, nhưng chỉ có Harry Kane là gây được nguy hiểm cho đội chủ nhà. Và trong khi không thể ghi được bàn thắng gỡ hòa, họ còn phải chịu thêm một bàn thua nữa đến từ tình huống phối hợp giữa Kaka và David Villa.

Pha ghi bàn đẹp mắt của Harry Kane không thể giúp Spurs tránh trận thua. Ảnh: Internet.

Từ một tình huống tấn công bên cánh phải, Kaka đã thực hiện pha căng ngang vào trong để Villa nhanh châm đệm bóng tung lưới thủ môn Michel Vorm.

Phải đến khi hiệp 1 của trận đấu sắp kết thúc, đội bóng Premier League mới có bàn gỡ. Vẫn là Harry Kane, từ một tình huống sai lầm của hậu vệ MLS All Star, tiền đạo người Anh thực hiện pha đi bóng rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 đẹp mắt, rút ngắn tỷ số. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục