Dàn sao Man Utd điên tiết về vụ De Gea

09:39 Thứ sáu 22/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ phản ứng tức giận của các cầu thủ Manchester United vì sự việc David de Gea rời Old Trafford.

 

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford hết hạn vào cuối tháng 6 và cầu thủ người Tây Ban Nha rời Manchester United sau 12 năm phục vụ.

Các điều khoản về một thỏa thuận mới đã được thống nhất cho De Gea khi Man Utd muốn giảm lương của anh từ 375.000 bảng một tuần. Song, CLB sau đó đã rút lại thỏa thuận.

Erik ten Hag tỏ ra dè dặt về khả năng luân chuyển bóng của De Gea nên chọn ký hợp đồng với Andre Onana từ Inter Milan thông qua giao kèo giá 47 triệu bảng. Sự xuất hiện của Onana ban đầu được kỳ vọng cho đến khi anh mắc sai lầm. Trước Bayern Munich, thủ thành Cameroon bắt hụt bóng để cho Leroy Sane mở tỷ số.

Man United stars 'are still upset over David de Gea's treatment' - Bóng Đá

 De Gea rời Man Utd vào hè 2023.

Trong bối cảnh CĐV Quỷ đỏ bắt đầu nghi ngờ về khả năng của Onana, thì nguồn tin từ The Sun lan truyền thông tin như muốn sự việc thêm căng thẳng. Cụ thể, toàn đội Man United vẫn đang tức giận vì cái cách CLB đối xử với De Gea. Xuất hiện nhiều sự bất bình trong phòng thay đồ đội bóng sau khi thủ thành Tây Ban Nha rời Old Trafford.

Cần được biết, cầu thủ 32 tuổi là thành viên có tiếng nói ở phòng thay đồ. De Gea thậm chí giành giải găng tay vàng Premier League 2022/23 trước khi ra đi.

Lữ Phong | 08:41 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục