Dàn sao Man United đồng loạt tri ân Ryan Giggs

09:03 Chủ nhật 03/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi biết tin trợ lý Ryan Giggs sẽ rời khỏi Manchester United, hàng loạt cầu thủ đã giành những lời tri ân tốt đẹp nhất đến người thầy của mình.

Giggs chia tay M.U sau 29 năm gắn bó. Ảnh: Internet.

Vào hôm qua, cựu danh thủ này xác nhận sẽ chính thức rời khỏi M.U sau 29 năm gắn bó. Giggs muốn hiện thực hoá tham vọng dẫn dắt một đội bóng và việc rời M.U là điều nằm trong tính toán của ông.

Khi còn thi đấu, Giggs là một trong những huyền thoại tại sân Old Trafford với 963 lần ra sân trong đội một trên tất cả các đấu trường kể từ khi ra mắt năm 1991. Sau khi treo giò, cựu danh thủ này được BLĐ M.U giữ lại và giao một vị trí trong đội ngũ quản lí.

Tuy nhiên, ngày chia tay của Giggs với Quỷ đỏ đã đến. Sau khi biết tin một số cầu thủ đã nhanh chóng chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội.

Michael Carrick chia sẻ: "Sẽ rất nhớ đến anh ấy. Mọi thứ tốt đẹp cũng đã đi đến hồi kết. Anh ấy rồi sẽ là một HLV hàng đầu. Chúc may mắn."

Ashley Young chia sẻ: "Quý ngài của Man Utd. Một sự nghiệp lẫy lừng. Một người thủ lĩnh tuyệt vời và hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ. Một huyền thoại đích thực."

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng có vài lời cho người đồng đội cũ: "Ryan Giggs - 963 lần ra sân - 168 bàn thắng - 35 danh hiệu - huyền thoại M.U"

Một vài cầu thủ khác cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến Giggs như Marcos Rojo, Daley Blind, Phil Jones, David de Gea, Jesse Lingard hay cựu cầu thủ Danny Higginbottom.

Phúc Vũ | 08:40 03/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục