Dàn sao Leverkusen chào đón Chicharito nồng nhiệt

20:51 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Các trụ cột của Bayer Leverkusen đã đồng loạt dành những ngôn từ tốt đẹp để nói về tân binh vừa gia nhập đội bóng là Javier ‘Chicharito’ Hernandez.

Chicharito được nhiều trụ cột của Leverkusen chào đón. Ảnh: internet

Sau một mùa giải cho mượn tại Real Madrid, Hạt đậu nhỏ Chicharito không được mua đứt và phải trở về Manchester United. Tại Old Trafford, tiền đạo 27 tuổi người Mexico cũng không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV trưởng Louis Van Gaal. Cộng với màn trình diễn kém thuyết phục trong màu áo Quỷ đỏ đầu mùa giải, Chicharito đã phải ra đi.

Chào đón tân binh mới cập bến Leverkusen, đội trưởng của đội bóng Đức là Lars Bender nói trên Bild: Đây là câu chuyện tuyệt vời cho cậu ấy. Leverkusen có thêm một cầu thủ chất lượng và chiêu mộ được cậu ấy cũng cho thấy sức hút của CLB được tăng lên.”

Tiền đạo kì cựu Stefan Kiessling cũng nhấn mạnh sự có mặt của Javier ‘Chicharito’ Hernandez sẽ giúp tăng khả năng và các phương án tấn công: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc, có tốc độ tốt và tố chất sẽ giúp chúng tôi làm rối loạn đối thủ.”

Cuối cùng, thủ môn Bernd Leno hào hứng: “Bayer đã vươn đến những giá trị cao hơn tại châu Âu trong những năm gần đây, và thương vụ Chicharito sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm mới mẻ cho đội hình trẻ trung của chúng tôi.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục