"Dằn mặt" Man United, sao Man City ngang nhiên dụ dỗ "Kaka đệ nhị"

14:59 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva đã kêu gọi một mục tiêu của Manchester United nên có quyết định đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng.

Trong những ngày vừa qua, thành Manchester đang sôi sục khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chú ý đến tài năng 20 tuổi đang khoác áo Benfica, Joao Felix. Dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ được mệnh danh "Kaka đệ nhị" này đã ghi được 19 bàn thắng và 7 kiến tạo cho đội chủ sân Luz trong mùa vừa rồi. 

Sở hữu tư duy chiến thuật nhạy bén, khả năng chuyền bóng thông minh, những pha rê dắt mê hoặc cùng các tình huống dứt điểm đầy tinh tế, Joao Felix hiện tại đang được định giá đến gần 120 triệu euro và thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Barcelona hay Manchester City.

Đáng chú ý, trong một phát biểu mới đây, ngôi sao của The Citizens, Bernado Silva đã có những phát biểu với thâm ý khuyên "Kaka đệ nhị" nên chuyển đến chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu với khả năng giành danh hiệu, thay vì lựa chọn sai lầm khi đến các đội bóng khác. Phát biểu trên được cho đang nhắm đến Man United khi Quỷ đỏ rơi vào cảnh trắng tay mùa vừa rồi và không giành được tấm vé tham dự Champions League. 

Joao Felix đang thu hút sự chú ý của cả Man United lẫn Man City.  

Cụ thể, Bernado Silva nói: "Felix thật là 1 chàng trai tuyệt vời dù cậu ấy chỉ mới 19 tuổi. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã cho thấy tiềm năng phát triển to lớn, điều được thể hiện qua màn trình diễn của cậu ấy trong mùa vừa rồi. Tôi nghĩ cậu ấy nên có một quyết định đúng đắn cho sự nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt khi cậu ấy cho thấy mình hoàn toàn có thể chinh phục được những chiến tích vĩ đại. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu thế giới và lọt vào top những cầu thủ xuất sắc nhất".  

Phi Yến | 13:14 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục