Đan Mạch thiệt quân trước đại chiến Đức

16:27 Thứ sáu 15/06/2012

HLV Morten Olsen sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao kì cựu Dennis Rommedahl trong trận cầu sinh tử với ĐT Đức vào ngày 17/6.

Rommedahl dính chấn thương gân khoeo trong thất bại 2-3 của ĐT Đan Mạch trước Bồ Đào Nha cách đây 2 hôm. Anh không thể thi đấu trọn cả trận và phải ra sân nghỉ khi đồng hồ chỉ sang phút 60.

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, vấn đề mà Rommedahl gặp phải được xác định là tương đối nghiêm trọng. Tiền đạo 33 tuổi sẽ không thể có mặt trong đội hình Đan Mạch ở trận đại chiến mang tính quyết định với Cỗ xe tăng Đức vào ngày thứ Bảy tới. Đây là thông tin được chính HLV Morten Olsen xác nhận trong cuộc họp báo với giới truyền thông tối qua.

Rommedahl lỡ đại chiến Đức

Với việc Dennis Rommedahl nghỉ thi đấu, gần như chắc chắn Morten Olsen sẽ sử dụng Tobias Mikkelsen thay thế. Ngôi sao 25 tuổi được kì vọng sẽ là thứ vũ khí có thể gây được bất ngờ cho Mannschaft.

Bên cạnh Rommedahl, tiền vệ phòng ngự Niki Zimling cũng đang bị đau ngón chân. Tuy nhiên chấn thương của anh không nghiêm trọng như người đồng đội và vẫn còn hi vọng kịp bình phục để tham chiến cùng Đan Mạch trong cuộc chạm trán Đức.

Sau hai lượt trận đầu tiên, Đan Mạch tạm xếp vị trí thứ 3 bảng B với 3 điểm trong tay. Ở trận cuối, nếu những “Chú lính chì” có thể đánh bại Mannschaft còn Bồ Đào Nha không thể giành trọn 3 điểm trước Hà Lan thì tấm vé tứ kết sẽ nằm gọn trong túi thầy trò Morten Olsen.

AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục