Dàn huyền thoại Man Utd gây sốt tại Hàn Quốc

22:39 Thứ hai 21/10/2024

Người hâm mộ Manchester United đã được chứng kiến ​​cuộc hội ngộ của các huyền thoại tại câu lạc bộ.

Một số ngôi sao của đội bóng vô địch Premier League 2008/09 được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson đã tụ họp tại Seoul, Hàn Quốc.
Các huyền thoại Quỷ đỏ gặp gỡ tại thủ đô trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Hình ảnh này khiến người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford phấn khích.
Rio Ferdinand và Dimitar Berbatov chụp ảnh cùng nhau tại xứ kim chi. Ferdinand đã chia sẻ một số bức ảnh lên Instagram , bao gồm bức ảnh anh và Berbatov đang cầm một chiếc áo choàng nhỏ.

Rio Ferdinand , Nemanja Vidic, Edwin van der Sar, Dimitar Berbatov và Park Ji-sung đều tươi cười trước ống kính máy ảnh. Cả nhóm đã có 1.374 lần ra sân cho đội một Man Utd.

3 ngôi sao huyền thoại, từng giúp Man Utd sở hữu lá chắn thép trước khung thành rôm rả nói chuyện.

Ferdinand cũng đã tải lên một đoạn video ghi lại cảnh anh, Vidic và Berbatov khoe trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Cựu trung vệ tuyển Anh tự tin vào dáng vóc của mình.
'Bố già' Berbatov cực ngầu khi diện trang phục màu đỏ cùng kính đen.

Vidic vào vai người mẫu khiến Park Ji-sung bật cười. Trong chú thích bài viết, Ferdinand đặt câu hỏi: "Ai mặc đẹp hơn?" kèm theo biểu tượng cảm xúc vừa khóc vừa cười.
Lý do cho sự hội ngộ của 5 cựu sao Man Utd bởi họ được mời đá giao hữu tại Hàn Quốc.
Đội của Ferdinand và Yaya Toure giành chiền thắng chung cuộc.
Dàn sao huyền thoại Italia cũng hội ngộ khi Fabio Cannavaro, Andre Pirlo, Leandro Bonucci và Alessandro Del Piero gặp nhau.
Lữ Hoàng Phong | 22:39 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục