Dẫn đầu V-League, HLV Nam Định trăn trở: "Các đội đã bắt bài được chúng tôi"

09:42 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt đã có những trăn trở nhất định sau chiến thắng vất vả của Nam Định trước Hà Tĩnh mới đây.

Vòng 24 V-League vừa qua, Nam Định có thắng lợi sát sao 1-0 trước Hà Tĩnh, kết quả giúp đại diện thành Nam tiến sát đến ngôi vô địch trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng.

Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt vẫn có những lý do để không hài lòng khi bày tỏ: "Ở chặng nước nước rút này, một trận thắng giúp chúng tôi đến gần chức vô địch hơn. Chiến thắng khiến chúng tôi rất sung sướng khi đội đã cố gắng từ đầu đến cuối và nhận thành quả xứng đáng.

HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận các đội bóng tại V-League đã bắt bài được Nam Định.

Trận này, Hà Tĩnh thi đấu với tinh thần rất cao nên đã gây khó khăn rất lớn cho chúng tôi. Sự khác biệt có lẽ đến từ quyết tâm, tính đoàn kết cao của các cầu thủ Nam Định. Trước trận, họ đã họp lại với nhau để bày tỏ mong muốn chiến thắng.

Thực tế giai đoạn lượt về, các đội đã bắt bài được chúng tôi. Các đối thủ thường chọn lối chơi phòng ngự co cụm, đội hình thấp hạn chế tối đa sức mạnh tấn công của Nam Định. Có điều nữa là chúng tôi khá thiếu may mắn, bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn".

Phi Yến | 09:42 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục