Dẫn dắt Milan không phải là trò đùa

21:17 Chủ nhật 26/05/2013

HLV kỳ cựu Fabio Capello cảnh báo Milan rằng không nên "đùa" với việc để Clarence Seedorf thay thế Massimiliano Allegri.

Vào ngày hôm qua, các CĐV Milan đã tỏ rõ quan điểm không ủng hộ đối với ý tưởng thay thế Allegri bằng một người chưa từng có kinh nghiệm cầm quân như Seedorf của chủ tịch Silvio Berlusconi, với tấm băng rôn "Seedrof - Không, cảm ơn" treo ngay trước trụ sở chính của đội bóng này.

Clarence Seedorf. Ảnh: Internet.

Cũng chung quan điểm phản đối với các Milanista, mới đây trong một phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, HLV của tuyển Nga, Capello cũng đã lên tiếng cảnh báo về một tương lai đen tối cho nguyên thủ tướng Italia, nếu ông cứ giữ khăng khăng ý tưởng điên rồ của mình.

"Theo qua điểm của tôi, Allegri đã là việc rất chăm chỉ, và ông ấy xứng đáng được giữ lại. Tuy nhiên có lẽ ngài chủ tịch lại có một cái nhìn và đánh giá khác trong sự việc này."

"Tôi từng huấn luyện Seedorf cách đây nhiều năm và luôn dành sự tôn trọng nhất định cho anh ấy, tuy nhiên làm HLV của Milan không phải là một trò đùa. Điều đáng bận tâm nhất chính là kinh nghiệm của anh ấy, điều này sẽ là rất mạo hiểm."


Theo Il Giornale, Seedorf sẽ sớm có mặt tại Milan vào tuần tới trong một chuyến công tác về các vấn đề xung quanh hai nhà hàng của ông tại đây, tuy nhiên nhiều khả năng cũng sẽ có một buổi gặp riêng giữa cựu ngôi sao người Hà Lan với chủ tịch Berlusconi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục