Dan Ashworth chỉ rõ lý do Man United gia hạn với Ten Hag

17:31 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Man United, tân giám đốc thể thao Dan Ashworth tỏ rõ hài lòng với quyết định giữ Erik ten Hag ở lại Old Trafford lâu dài.

Erik ten Hag đã gia hạn hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên đội một Man United cho đến tháng 6 năm 2026. Trước đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford phải mất một khoảng thời gian dài để đánh giá lại những gì Ten Hag làm được sau 2 năm cầm quyền.

Dan Ashworth hài lòng với những gì Ten Hag làm được.

Dan Ashworth chia sẻ: “Với hai danh hiệu trong hai mùa giải vừa qua, Erik ten Hag đã củng cố thành tích của mình là một trong những huấn luyện viên thành công nhất ở bóng đá châu Âu.

Mặc dù đánh giá của câu lạc bộ về mùa giải trước nêu bật những lĩnh vực cần cải thiện, nhưng cũng đưa ra kết luận rõ ràng rằng Erik là đối tác tốt nhất để chúng tôi hợp tác nhằm nâng cao các tiêu chuẩn và kết quả tại Man United.

Nhóm cầu thủ và nhân viên này đã cho thấy họ có khả năng cạnh tranh và giành chiến thắng ở cấp độ cao nhất; bây giờ chúng tôi cần phải làm điều đó một cách ổn định hơn.

Với đội ngũ lãnh đạo bóng đá được củng cố hiện tại, chúng tôi rất mong được hợp tác chặt chẽ với Erik để đạt được tham vọng chung cho câu lạc bộ này.”

Minh Tuấn | 17:31 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục