Dan Ashworth cải tổ toàn diện hàng tiền vệ M.U vào năm 2025

10:21 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnQua GiveMeSport, ký giả Dean Jones cho biết giám đốc thể thao Dan Ashworth đã xác định hàng tiền vệ là ưu tiên chuyển nhượng của Man United trong năm 2025.

Mới đây nhất, Man United đã đưa cựu tiền vệ của Sporting Lisbon, Manuel Ugarte đến Old Trafford khi đồng ý trả cho PSG số tiền 42 triệu bảng Anh ban đầu cùng 8,7 triệu bảng phụ phí.

Dan Ashworth còn nhiều việc phải làm.

Dù sao, tuyến giữa của họ vẫn để lại sự lo ngại. Casemiro đã có một màn trình diễn đáng quên trước đối thủ truyền kiếp Liverpool sau màn trình diễn thảm họa trong trận thua 0-3 của Quỷ đỏ tại Old Trafford vào Chủ Nhật tuần trước. Cầu thủ 32 tuổi này đã bị Ten Hag rút ra vào giờ nghỉ giữa hiệp để nhường chỗ cho tài năng trẻ Toby Collyer.

Casemiro và Christian Eriksen đều đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp và dự kiến ​​sẽ ra đi trong 12 tháng tới. Theo đó, giám đốc Dan Ashworth phải bắt tay vào việc tìm kiếm sự thay thế cho hàng tiền vệ

Phóng viên chuyển nhượng cấp cao của GiveMeSport, Dean Jones, cho biết: "Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với những tiền vệ mới vào năm 2025, trong nỗ lực cải tổ lực lượng cho 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ashworth phải đối mặt với thách thức là đưa những cầu thủ trẻ về để thay thế, để tránh rơi vào cái bẫy tương tự như những năm trước, đó là đưa những nhà vô địch giàu kinh nghiệm nhưng đã bước vào những năm cuối sự nghiệp."

Minh Tuấn | 10:21 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục