Đàn anh Mariano Pernia muốn Andres Iniesta đoạt danh hiệu QBV Fifa

16:43 Chủ nhật 16/09/2012

Cựu tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha từng thi đấu với Iniesta ở World Cup 2006 tin rằng tiền vệ đang khoác áo Barca này xứng đáng nhận được danh hiệu QBV Fifa 2012.

Mariano Pernia phát biểu rằng Andres Iniesta nên là người được trao danh hiệu QBV Fifa 2012 hơn là Lionel Messi hay bất kỳ ai khác.

Tiền vệ tài hoa đang khoác áo Barca vừa có được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2011/12 nhưng không có tên trong danh sách đề cử cuối cùng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng cùng Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Xavi.

Mariano Pernia ở tuyển TBN. Ảnh: Goal

Trong mắt của cựu cầu thủ từng khoác áo Atletico Madrid dành tình cảm đặc biệt cho Iniesta và thấy hậu bối của mình cũng không thua kém gì so với các đồng nghiệp khác. Mariano Pernia nói:

"Với tôi, Iniesta xứng đáng với danh hiệu này. Cậu ấy là một cầu thủ gây ngạc nhiên, tôi từng gặp Iniesta khi tập trung cùng tuyển quốc gia và cậu ấy thể hiện mình là một con người xuất chúng với phong thái chuyên nghiệp.

Lionel Messi thì đến từ một thiên hà khác, nhưng cậu ấy đã có được danh hiệu này hai lần rồi."


Andres Iniesta đã có hai danh hiệu cao quý trong mùa giải vừa qua khi giành được Cúp Nhà Vua cùng Barcà Euro 2012 ở tuyển TBN.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục