Đàn anh hối thúc Depay rời M.U để cứu vãn sự nghiệp

18:18 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnViệc không được ra sân thi đấu thường xuyên có thể khiến tài năng của Memphis Depay mai một đáng kể.

depay

Depay được khuyên rời M.U để cứu vãn sự nghiệp. Ảnh: Goal. 

Mới đây, tiền vệ của Bayern Munich, Arjen Robben đã lên tiếng khích lệ đàn em ở tuyển Hà Lan, Memphis Depay vì không được ra sân thi đấu suốt thời gian qua.

Depay thất bại trong việc gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho về một suất đá chính tại Ngoại hạng Anh. Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan được HLV Louis van Gaal lôi kéo về M.U nhưng không chứng tỏ được khả năng.

Báo giới Anh gần đây rộ lên thông tin rằng Depay sẽ phải ra đi trong kì CN mùa Đông tới, và đích đến có thể là Everton của Ronald Koeman. Ngoài ra, Depay cũng nhận được một số lời đề nghị chơi bóng tại Serie A.

Chứng kiến tương lai của Depay có thể bị huỷ hoại, Robben phải lên tiếng: "Cậu ấy là một tài năng thật sự. Thật đáng tiếc khi mọi chuyện tại Manchester không khả quan. Cậu ấy ra sân quá ít. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân nhiều hơn, hoặc ra đi ngay trong kì CN mùa Đông."

Thực tế, Depay không thể cạnh tranh với những Juan Mata, Jesse Lingard Anthony Martial hay Marcus Rashford cho vị trí bên hành lang cánh. Đó là chưa kể đến tân binh Henrikh Mkhitaryan, người được NHM M.U kì vọng rất nhiều.

Chiêm ngưỡng tài năng của Depay:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:25 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục