Đàm phán với “siêu cò”, Barca quyết tâm trói chân ngọc quý

05:05 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ SPORT, đội chủ sân Camp Nou đang gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Guille Fernandez.

Thời gian gần đây, Barcelona đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ trẻ giàu tiềm năng mà họ đang sở hữu trong đội hình. Những cái tên đáng chú ý vừa quyết định gắn bó lâu dài cùng đội bóng xứ Catalan bao gồm Hector Fort, Pau Cubarsi và Marc Casado. Tuy nhiên, “Los Blaugrana” vẫn chưa dừng lại.

Guille Fernandez là tài năng trẻ sáng giá của La Masia.

Guille Fernandez là cái tên tiếp theo mà Barca muốn trói chân, trong bối cảnh giao kèo giữa anh và câu lạc bộ sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Theo nguồn tin từ SPORT, Barcelona đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ 16 tuổi, siêu cò Jorge Mendes để hoàn tất thỏa thuận về bản hợp đồng mới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phá vỡ kỷ lục mà Lamine Yamal xác lập ở mùa giải 2022/2023 khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Barca Athletic ở độ tuổi 15, 9 tháng và 13 ngày. Anh được coi là cái tên triển vọng nhất của La Masia thời điểm hiện tại.

Guille Fernandez sắp hết hạn hợp đồng với Barca.

Nếu đồng ý ở lại, nhiều khả năng Guille Fernandez sẽ được trao cơ hội chứng minh khả năng trong màu áo đội một Barca mùa giải năm sau.

Trần Huy Trưởng | 05:05 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục