Đàm phán với Raiola, Laporta "nuôi mộng" mang sao Man Utd về Barca

20:23 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp có khả năng sẽ rời khỏi Manchester United trong tương lai gần.

Dưới sự điều hành của tân chủ tịch Joan Laporta, Barcelona được dự đoán sẽ sớm trở lại với thời kỳ hoàng kim của mình trong tương lai. Và hiển nhiên, để viễn cảnh này xảy ra, trước hết thì Blaugrana cần phải tiến hành nâng cấp đội hình.

Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, đội chủ sân Camp Nou đã có sẵn cho mình một danh sách mục tiêu gồm nhiều cái tên rất đáng chú ý. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến trường hợp của Erling Haaland - cái tên đang khiến cả châu Âu "điên đảo".

Cách đây không lâu, "siêu cò" Mino Raiola đã tiến hành gặp gỡ phía Barcelona để bước đầu đàm phán về thương vụ này. Đáng chu ý, Haaland không phải là ngôi sao duy nhất dưới trướng Raiola được Blaugrana quan tâm.

Barcelona president Laporta asks Raiola about Man Utd ace Pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ đến Barca?

Cụ thể, Tribal Football dẫn nguồn từ Okdiario cho biết, Laporta cũng đã yêu cầu Raiola cập nhật về tình hình của Paul Pogba - ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester United vào mùa Hè năm 2022. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ người Pháp trên thực tế vẫn "nuôi mộng" rời khỏi Old Trafford. 

Cùng với Pogba, Laporta cũng đã đề cập với Raiola về trường hợp của Matthijs de Ligt. Được biết, ngôi sao thuộc biên chế Juventus sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 150 triệu euro - một con số đủ để làm khó Barca nếu họ quyết định thâu tóm cả Haaland.

Laporta chia sẻ về Messi

 
Huỳnh Phong | 19:25 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục