Đàm phán tích cực, Chelsea đón HLV mới ngay trong tuần này?

17:51 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh chiếc ghế nóng của The Blues.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Chelsea và HLV Mauricio Pochettino đã tiến gần đến một thỏa thuận chung, và thậm chí, The Blues tin rằng họ có thể bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur ngay trong tuần này. Ký giả người Anh cho biết:

“Hiện tại, Mauricio Pochettino được cho là sẽ đảm nhận công việc này. Chelsea không có nghi ngờ gì về việc ông ấy là huấn luyện viên phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Vấn đề hiện chỉ là hoàn tất thỏa thuận."

Phản ứng của chủ Mỹ khi Chelsea liên tục thảm bại - Bóng Đá

 Todd Boehly đã đặt niềm tin vào Pochettino. 

"Pochettino đã đặt ra rất nhiều câu hỏi. Một phần của điều này là để làm rõ vai trò của ông ấy, cũng như mức độ kiểm soát đối với CLB mà ông ấy sẽ nhận được. Pochettino còn muốn tìm hiểu tình hình của những cầu thủ sắp rời đi, và bất kỳ kế hoạch chiêu mộ tân binh nào đã có từ trước khi ông ấy được bổ nhiệm."

“Pochettino được cho là người phù hợp và nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Chelsea tự tin sẽ bổ nhiệm được Pochettino trong tuần này và ông ấy sẽ bắt đầu dẫn dắt đội vào mùa giải tới."

Huỳnh Phong | 17:21 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục