Đàm phán thanh lý De Beek, M.U ra 'yêu sách' khó cho đối tác

18:24 Thứ ba 08/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Mundo Deportivo, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cho mượn Donny Van De Beek, nhưng với một điều kiện.

 

Sau khi ký kết 3 bản hợp đồng bom tấn dành cho Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund, hiện Manchester United đang tập trung vào nhiệm vụ thanh lý cầu thủ để cân bằng lại cán cân tài chính. Hiện tại, họ đang tiến hành đàm phán với các đối tác về khá nhiều thương vụ tiềm năng, điển hình như trường hợp của Donny Van De Beek. 

Real Sociedad have approached Manchester United today for Donny van de Beek.  - Bóng Đá

 De Beek khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

Được biết, Real Sociedad có kế hoạch đưa De Beek đến La Liga và hiện đang thảo luận trực tiếp với Man Utd. Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Sociedad muốn hỏi mượn tiền vệ người Hà Lan, và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chấp nhận đề nghị từ đối tác. Tuy nhiên, họ chỉ "gật đầu" trong trường hợp thỏa thuận này phải kèm theo một điều khoản mua đứt bắt buộc

Trong quá khứ, Man Utd phải bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Ajax, thế nên họ đang nỗ lực thu về một khoản phí cao nhất có thể từ De Beek. Về phần mình, ngôi sao người Hà Lan cũng sẵn sàng rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên trong mùa giải tới.

Huỳnh Phong | 17:54 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục